RSS Feed for PV Drilling đạt giải cao tại Hội diễn Thứ bảy 27/04/2024 11:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling đạt giải cao tại Hội diễn 'Tiếng hát những người đi tìm lửa'

 - Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan dầu khí (PV Drilling) vừa có thư chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những kêt quả mà đội Văn nghệ của Tổng Công ty đã đạt được tại liên hoan Nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát những người đi tìm lửa” năm 2019 do Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động.


 

Theo Ban thường vụ Công đoàn PV Drlling, trong những năm vừa qua, do ảnh hưởng của sự suy giảm giá dầu thô trên toàn thế giới đã làm cho hoạt động cung cấp dịch vụ Khoan, dịch vụ kỹ thuật giếng khoan của PV Drilling gặp rất nhiều khó khăn, từ đó ảnh hưởng không nhỏ đến việc làm, thu nhập của đội ngũ Người Lao động toàn Tống Công ty.

Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng cùng với Ban Lãnh đạo, các đơn vị chuyên môn, có thể nói tập thể NLĐ Tống công ty bước đầu đã vượt qua được giai đoạn khó khăn, thử thách và đang từng bước ổn định sản xuất, gia tăng việc làm và thu nhập của NLĐ từng bước được cải thiện. Điều đó thể hiện sự đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ Đoàn viên người Lao động vào những kết quả chung đạt được. 

 

 

Bên cạnh việc đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập thể người lao động Tổng Công ty PV Drilling còn thể hiện được vai trò nòng cốt, tích cực đi đầu trong các hoạt động phong trào, văn hóa nghệ thuật, với những thành quả đạt được rất đáng ghi nhận tại Liên hoan Nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát những người đi tìm lửa” năm 2019.

Với hơn 30 anh chị em nghệ sĩ quần chúng, bao gồm ca sĩ, diễn viên, nhạc công, nhóm múa phụ họa, đạo diễn và lãnh đạo đoàn đã đại diện cho hơn 2.500 cán bộ Đoàn viên người Lao động của Tổng Công ty PV Drilling tham gia Liên hoan do Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động tổ chức.

Tại Hội thi lần này, đội Văn nghệ của PV Drilling đã mang đến cho Liên hoan những tiết mục hay, điệu múa đẹp và đặc biệt giàn nhạc công đầy ấn tượng và ý nghĩa đã phản ánh đầy đủ về các mặt đời sống văn hóa, văn nghệ nói chung tại PV Drilling.

Những tiết mục: Địa khúc giao hòa và Đôi chân trân qua phần thể hiện của tốp ca Nam, đơn ca Nam, nhóm múa, ban nhạc, đội Văn nghệ của PV Drilling đã xuất sắc đạt được những kêt quả đáng mừng, đó là: 

Giải Xuất sắc toàn đoàn với hai tiết mục biểu diễn:

- Tốp ca nam - Tiết mục hoạt cảnh múa minh họa: Địa khúc giao hòa. (Sáng Tác: Quang Vinh; Biểu diễn: Quang Minh, Tuấn Anh, Sơn Hải, Đức Nguyên và Tấn Dũng).

- Đơn ca nam: Đôi chân trần (Sáng Tác: Y Phon; Biểu Diễn: Quang Minh)


 

Điều quan trọng, có ý nghĩa và đáng ghi nhận hơn mà đại diện đội Văn nghệ của PV Drilling mang đến cùng Liên hoan là sự năng động, sáng tạo, cầu tiến, sự duyên dáng của sức trẻ và tinh thần làm việc hăng say trên mọi lĩnh vực của tập the cán bộ Đoàn viên người lao động Tổng Công ty trước bạn bè, đồng nghiệp đến từ các đơn vị trong Tập đoàn. 

 

Kết quả trên sẽ là động lực để Công đoàn PV Drilling tổ chức tốt các hoạt động chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Tổng Công ty (26/11/2001 - 26/11/2019); Kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam (16/12/1991 - 16/12/2019) tiến tới kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn PV Drilling (28/01/2002 - 28/01/2020):

- Hội thi ẩm thực “Tinh hoa Bún Việt” chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019.

- Tham gia Hội thi ATVSVG cấp ngành do Tập đoàn - Công đoàn DKVN tổ chức. 

- Hội thao cấp Tổng Công ty./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động