RSS Feed for Phát động cuộc thi ‘khoảnh khắc PVTrans’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 23/04/2024 19:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Phát động cuộc thi ‘khoảnh khắc PVTrans’

 - Trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (27/5/2002 - 27/5/2022), Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) phát động cuộc thi ảnh và video với chủ đề “khoảnh khắc PVTrans”.


Cuộc thi với mục đích ghi lại những hình ảnh, thước phim về quá trình xây dựng và phát triển của PVTrans cũng như nâng cao đời sống tinh thần cho tập thể người lao động, tạo thêm sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình PVTrans và lan tỏa lòng yêu nghề; đồng thời tạo cơ sở xây dựng kho dữ liệu về hình ảnh, bảo đảm tính liên tục và thời sự nhằm phục vụ hiệu quả cho công tác truyền thông trong các hoạt động của PVTrans.

Cuộc thi bao gồm 2 hai hạng mục: Dự thi ảnh và dự thi video, được chia thành 4 đợt dự thi theo từng quý của năm 2021 và 2022.

Trên cơ sở kết quả cuộc thi của từng đợt, ban giám khảo sẽ tiến hành đánh giá, lựa chọn các tác phẩm đạt giải và công bố trao giải thưởng và ngày tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập PVTrans. 

Đối tượng tham gia cuộc thi là toàn thể CBCNV, người lao động trực tiếp đang làm việc tại bộ máy điều hành và các đơn vị thành viên, chi nhánh thuộc PVTrans.

PVTrans phát động cuộc thi ảnh và video với chủ đề “khoảnh khắc PVTrans”.  

Theo thể lệ cuộc thi, các tác phẩm tham dự hai hạng mục dự thi tập trung vào chủ đề ghi lại những khoảnh khắc, dấu ấn về các hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị và đội tàu PVTrans, hình ảnh về sỹ quan, thuyền viên trực tiếp lao động, làm việc trên tàu, trên giàn khai thác..., những khoảnh khắc đẹp trong sinh hoạt, đời sống, lao động, sáng tạo của người lao động PVTrans.

Các tác phẩm tham gia dự thi phải tuân thủ đúng thể lệ của cuộc thi, không vi phạm thuần phong mỹ tục, tôn giáo, các quy định pháp luật và quy định của PVTrans.

Mỗi tác giả được tham gia vào các đợt thi với tối đa 8 ảnh/đợt ở hạng mục ảnh và 3 video/đợt thi đối với hạng mục video. 

Kết thúc từng đợt thi, ban giám khảo sẽ đánh giá các bài dự thi hợp lệ và chọn ra các tác phẩm ấn tượng nhất, được khán giả bình chọn nhiều trên Fanpage của cuộc thi để đưa vào đánh giá tại vòng chung kết.

Tại vòng chung kết, trên cơ sở kết quả các đợt thi và thống kê bình chọn của khán giả ở Fanpage, ban giám khảo sẽ trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc nhất, trong đó giải Nhất của chương trình có trị giá lên đến 10.000.000 đồng.

Thí sinh tham gia cuộc thi có thể gửi tác phẩm về ban tổ chức theo địa chỉ email: truyenthongpvtrans@gmail.com từ ngày 8/4/2021 đến hết này 15/3/2022.

Thông tin chi tiết về cuộc thi và các hình ảnh dự thi được đăng tải tại Fanpage Khoảnh khắc PVTrans./.

PVTRANS

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động