RSS Feed for PC Yên Bái với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 16:05
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Yên Bái với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương”

 - Trong hai ngày 4-5/12/2015, Công ty Điện lực Yên Bái thực hiện chương trình an sinh xã hội trên địa bàn Huyện Mù Cang Chải với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương”. Đây là một trong những hoạt động nhân tháng “Tri ân khách hàng”.

Tại xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải, Công ty Điện lực Yên Bái đã trao 30 xuất quà bằng tiền mặt cho 30 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, tặng 2 xuất quà xây dựng cơ sở vật chất cho 2 trường, trao học bổng cho 30 học sinh nghèo vượt khó và 50 xuất quà cho các em có hoàn khó khăn.

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên Công ty đã phối hợp với Điện lực Mù Cang Chải thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa thay mới đường dây; thay bảng điện và bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Mù Cang Chải. Đồng thời, kết hợp tuyên truyền, tư vấn cho khách hàng sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.

Với thông điệp “Trách nhiệm, hiệu quả”, Công ty Điện lực Yên Bái sẽ triển khai tháng “Tri ân khách hàng” trong toàn Công ty và bằng những hành động thiết thực hướng tới khách hàng nhằm mục tiêu để CBCNV ngành điện ý thức hơn nữa trách nhiệm của mình đối với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cũng như nhận thức của CBCNV trong công tác an sinh xã hội, chia sẻ - đồng hành cùng gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh hoạt động:

 Lãnh đạo PCYB trao quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách


 

Đại diện Đoàn thanh niên trao quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó.


 

Trao quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


 

Các tuyên truyền viên phát cẩm nang “ Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn” cho các cháu học sinh.


 

Nhân viên Điện lực hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.


 

Nhân viên điện lực kiểm tra, sửa chữa, thay dây, lắp bảng điện cho khách hàng.


 

Niềm vui khi có điện.

LẠI THỊ KIM THU

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động