RSS Feed for PC Sơn La chúc tết gia đình chính sách, người có công | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 08/05/2024 10:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Sơn La chúc tết gia đình chính sách, người có công

 - Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc tết và tặng qùa các gia đình chính sách, hộ nghèo và CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.

Cụ thể, Công đoàn Công ty Điện lực Sơn La đã trích Quỹ đóng góp, ủng hộ của cán bộ công nhân với tổng số tiền là 57,7 triệu đồng để thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết 3 Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty chăm sóc, phụng dưỡng mỗi suất quà trị giá 700 ngàn đồng.  

Thăm hỏi 6 công nhân bị ốm đau dài ngày, con CNVC-LĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.    

Ngoài ra Công ty đã tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho hộ nghèo, gia đình chính sách  xã Chiềng On (huyện Yên Châu) và xã Chiềng Công, (huyện Mường La).  

Đây là việc làm thường niên của Công ty Điện lực Sơn La bày tỏ lòng tri ân và biết ơn đối với các gia đình thương binh, liệt sỹ, đồng thời thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, cùng nhân dân cả nước đón tết cổ truyền dân tộc vui vẻ, đầm ấm và an khang.         

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động