RSS Feed for EVN tổ chức Hội nghị tập huấn pháp luật và quy chế quản trị | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 21:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN tổ chức Hội nghị tập huấn pháp luật và quy chế quản trị

 - Ngày 31/10, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khai mạc Hội nghị trực tuyến tập huấn pháp luật và quy chế quản trị trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam cho các đơn vị trực thuộc.

Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN phát biểu khai mạc Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có ông Phan Đức Hiếu - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (Bộ Kế hoạch và Đầu tư); ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN cho biết các nội dung đào tạo, tập huấn lần này sẽ tập trung vào việc giải thích, thảo luận làm rõ những vướng mắc trong quá trình triển khai thực tế về Luật doanh nghiệp năm 2014, pháp luật lao động và các quy định hướng dẫn thi hành, cũng như Quy chế về quản trị trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam.

Trong đó, Quy chế quản trị trong Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam là một trong những Quy chế lớn, điều chỉnh nhiều hoạt động của Tập đoàn. Vì vậy, Hội nghị sẽ nhằm truyền tải, cập nhật kịp thời đến CBCNV những nội dung mới của Quy chế này, trong mối tương quan với các quy định của pháp luật.

Cũng theo ông Võ Quang Lâm, các giảng viên, báo cáo viên trong chương trình tập huấn lần này đều là các chuyên gia đầu ngành, sẽ giúp cho CBCNV có thể nắm bắt được chính xác nhất nội dung các quy định, xử lý được các tình huống thực tế phát sinh mà EVN, đơn vị phải thực hiện.

Hội nghị sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 31/10-2/11). 

HỒNG HOA

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động