RSS Feed for DPM: Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2019 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 20:43
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

DPM: Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2019

 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Mã ck DPM) vừa được cộng đồng nhà đầu tư bình chọn trong Top 3 Doanh nghiệp niêm yết (DNNY) nhóm Midcap có hoạt động IR được NĐT yêu thích nhất năm 2019 do đã tuân thủ chặt chẽ hoạt động công bố thông tin theo quy định và thực hiện tốt các hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư (IR). Đây đã là năm thứ 7 DPM được bình chọn trong nhóm các công ty niêm yết có hoạt động IR tốt nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Ông Lê Cự Tân (Thứ 2 từ trái sang) đại diện PVFCCo nhận danh hiệu Top 3 DNNY nhóm Midcap có hoạt động IR được NĐT yêu thích nhất

Ngày 9/8/2019, ông Lê Cự Tân - Tổng Giám đốc PVFCCo đã tham dự Lễ công bố kết quả bình chọn và nhận kỷ niệm chương do Cổng thông tin Tài chính Chứng khoán Vietstock và Hiệp hội các nhà đầu tư tài chính trao tặng.

Tại Lễ công bố kết quả bình chọn, DPM là 1 trong 3 doanh nghiệp thuộc nhóm Midcap đã xuất sắc vượt qua các vòng thẩm định, bình chọn và được cộng đồng nhà đầu tư bình chọn nhiều nhất qua kênh online của trang tin vietstock.vn.

Ông Lê Cự Tân cho biết: DPM rất vinh dự tiếp tục được nhà đầu tư bình chọn và vinh danh trong nhóm các DNNY có hoạt động IR tốt nhất năm 2019.

"Kể từ khi niêm yết, DPM luôn chú trọng và đầu tư nguồn lực cho công tác IR với nhận thức rằng đây là một trong những hoạt động quan trọng nhằm định giá đúng giá trị doanh nghiệp, nâng cao tính thanh khoản cổ phiếu và đảm bảo lợi ích của cổ đông và nhà đầu tư. Trong giai đoạn tới, hoạt động IR của DPM sẽ tiếp tục được duy trì và đẩy mạnh nhằm hỗ trợ tốt việc định giá và thu hút nhà đầu tư khi nhà nước thoái vốn"” - ông Lê Cự Tân cho biết.

Theo Ban tổ chức, Cuộc thi Bình chọn IR 2019 khảo sát toàn diện 713 doanh nghiệp niêm yết thuộc 3 nhóm Largecap, Midcap và Small & Micro Cap và đã lựa chọn được 45 doanh nghiệp xuất sắc nhất vào vòng chung khảo từ 259 DNNY đạt chuẩn công bố thông tin theo các tiêu chí khảo sát.

Theo đó, các doanh nghiệp được bình chọn và những doanh nghiệp tuân thủ nghiêm túc các quy định ngày càng chặt chẽ hơn về công bố thông tin (được quy định trong thông tư 155/2015/TT-BTC) đồng thời vượt qua được vòng đánh giá khắt khe về hoạt động IR từ các định chế tài chính chuyên nghiệp cũng như nhận được sự bình chọn nhiều nhất từ cộng đồng nhà đầu tư. Thông qua bình chọn của NĐT và đánh giá của của các định chế tài chính, BCT đã chọn ra Top3 DNNY có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất & Top3 DNNY có hoạt động IR được các định chế tài chính đánh giá cao nhất theo 3 nhóm vốn hóa. Tiêu chí bình chọn dựa vào đánh giá hoạt động IR “Minh bạch - Nhanh chóng - Hiệu quả”.

Ngoài nghĩa vụ đáp ứng công bố thông tin bắt buộc đối với DNNY, NĐT bình chọn dựa vào các tiêu chí mở rộng về mức độ hài lòng cá nhân đồi với hoạt động IR của doanh nghiệp như chất lượng và sự minh bạch của thông tin được công bố; mức độ tương tác với cộng đồng nhà đầu tư; website cung cấp thông tin đầy đủ nhanh chóng….

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động