RSS Feed for Công đoàn GENCO 1 chúc Tết người lao động dịp Tết Nguyên Đán | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 12:18
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn GENCO 1 chúc Tết người lao động dịp Tết Nguyên Đán

 - Ngày 30/1/2018, Đoàn công tác của Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 (GENCO 1) do đồng chí Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết và tặng quà cho người lao động tại Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim-Hàm Thuận-Đa Mi.

Ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO 1 (thứ 4, từ trái sang) cùng đoàn công tác tặng quà người lao động tại Nhà máy Hàm Thuận.

Tại Nhà máy Hàm Thuận, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 thăm hỏi tình hình việc làm, môi trường lao động và đời sống của người lao động. Đồng thời, biểu dương và ghi nhận những thành tích, nỗ lực của người lao động trong năm vừa qua, cũng như chúc mừng Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim-Hàm Thuận-Đa Mi đạt sản lượng hơn 70 tỷ kWh sau hơn 50 năm vận hành và mong muốn tập thể người lao động trong Công ty tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2018.

 Đoàn công tác tặng quà người lao động tại Nhà máy Đa Mi.

Thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết cho người lao động tại các đơn vị trong Tổng công ty Phát điện 1 trước thềm năm mới thể hiện sự quan tâm, gần gũi và là nguồn cổ vũ, động viên những người đang thầm lặng tại các nhà máy nhằm góp phần cung cấp điện liên tục, phục vụ nhân dân cả nước đặc biệt trong những ngày vui xuân đón Tết sắp tới.

ANH TUẤN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động