RSS Feed for Công đoàn Dầu khí Việt Nam làm việc với Công đoàn PV Drilling | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 23:29
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn Dầu khí Việt Nam làm việc với Công đoàn PV Drilling

 - Để triển khai nhiệm vụ công tác năm 2020, nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh, các hoạt động công đoàn, tình hình phòng chống dịch bệnh Covid-19 và động viên, khích lệ tinh thần, trách nhiệm cán bộ Công đoàn, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (DKVN) đã có buổi làm việc với Công đoàn PV Drilling (PVD).


Tại các buổi làm việc, Chủ tịch CĐ PVD - Ông Hồ Trọng Thoán báo cáo đoàn công tác về tình hình sản xuất - kinh doanh, các hoạt động công đoàn và công tác chăm lo đời sống cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, đồng thời các nhiệm vụ trọng tâm trong 9 tháng cuối năm 2020 và đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19 cho người lao động tại PVD.

 

Ông Hồ Trọng Thoán - Chủ tịch Công đoàn PVD báo cáo với đoàn công tác về hoạt động công đoàn 02 tháng đầu năm 2020.

Với tinh thần trách nhiệm vì người lao động, vì tổ chức công đoàn, vì sự phát triển của doanh nghiệp, chương trình làm việc đã đề cập đến nhiều nội dung, trong đó tập trung tháo gỡ các vướng mắc về công tác tài chính, công tác thi đua khen thưởng, tình hình đời sống, việc làm, tư tưởng, tình cảm của người lao động, tình hình kiện toàn cơ cấu tổ chức công đoàn… và đi đến một số thống nhất về phương hướng, giải pháp để tiếp tục tăng cường xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa công đoàn và doanh nghiệp, tiếp tục quan tâm, chăm lo người lao động, động viên người lao động ra sức thi đua ngay khi bước vào năm mới, phấn đầu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, đưa PVN vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục phát triển bền vững.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao 5000 khẩu trang vải diệt khuẩn cho người lao động PVD. Với hơn 2000 người lao động làm việc tập trung tại các xưởng, căn cứ và giàn khoan đông người. Chỉ cần một trường hợp bị bệnh, toàn bộ công nhân người lao động sẽ bị cách ly, việc sản xuất sẽ bị gián đoạn. Đây là món quà to lớn thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia đồng thời là sự động viên kịp thời của công đoàn DKVN trước bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến khá phức tạp.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao 5000 khẩu trang phòng chống dịch bệnh Covid - 19 cho Công đoàn PV Drilling.  

Trước đó Công đoàn PVD đã tổ chức cấp phát khẩu trang cho người lao động trực tiếp tại các đơn vị sản xuất của PVD tại Vũng Tàu.

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch Công đoàn DKVN trao khẩu trang cho đơn vị sản xuất Vietubes tại Vũng Tàu .

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan cũng khẳng định Công đoàn DKVN sẽ luôn đồng hành và chia sẻ những khó khăn với Công đoàn và người lao động PVD. Những kiến nghị của Công đoàn PVD tại buổi làm việc sẽ được Công đoàn DKVN báo cáo Đảng ủy, lãnh đạo Tập đoàn để xem xét và có hướng giải quyết phù hợp nhằm hỗ trợ PVD tháo gỡ các vướng mắc khó khăn./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động