RSS Feed for Bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Dầu khí và than | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 07:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Dầu khí và than

 - Ngày 5/6/2020, tại Hà Nội, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Đặng Hoàng An đã trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Vụ trưởng Vụ Dầu khí và than cho ông Trịnh Đức Duy, nguyên Trưởng Phòng Công nghiệp Than, Vụ Dầu khí và than.



Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Đặng Hoàng An cho rằng, cùng với vinh dự thì đây cũng là trọng trách nặng nề. Bởi vì, Vụ Dầu khí và than phụ trách hai lĩnh vực kinh tế rất lớn và quan trọng của quốc gia. Các văn bản hàng ngày liên quan đến Vụ Dầu khí và than lên tới 80% số lượng văn bản. 

Thứ trưởng kỳ vọng, với việc kiện toàn bộ máy nhân sự, đội ngũ lãnh đạo và các cán bộ của Vụ Dầu khí và than sẽ tạo sức mạnh tập thể, thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn.

Thứ trưởng Đặng Hoàng An trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Vụ trưởng Vụ Dầu khí và than cho ông Trịnh Đức Duy.

Tại buổi lễ, ông Trịnh Đức Duy bày tỏ sự xúc động và vui mừng khi nhận Quyết định bổ nhiệm ở vị trí công tác mới, nhận được sự quan tâm và tin tưởng của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Lãnh đạo Vụ Dầu khí và than cũng như sự ủng hộ, tín nhiệm của các đồng nghiệp. Đây là vinh dự lớn nhưng cũng là thách thức, đòi hỏi phải tiếp tục rèn luyện và nâng cao nghiệp vụ cá nhân để đáp ứng yêu cầu cao của nhiệm vụ mới.

Cho rằng trong thời gian tới sẽ còn nhiều nhiệm vụ quan trọng, ông Duy khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng rèn luyện và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Đồng thời, sẽ phối hợp công tác tốt và phát huy tinh thần đoàn kết của toàn bộ cán bộ trong đơn vị để có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ và không phụ sự kỳ vọng của Thứ trưởng cũng như Lãnh đạo Bộ Công Thương./.

NGUYỄN HƯỜNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động