RSS Feed for OGAV 2018: Triển lãm máy móc, thiết bị dầu khí và công nghiệp phụ trợ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

OGAV 2018: Triển lãm máy móc, thiết bị dầu khí và công nghiệp phụ trợ

 - Sau thành công của triển lãm năm 2017, Triển lãm máy móc, thiết bị chuyên ngành Dầu khí và ngành Công nghiệp phụ trợ Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2018 kết hợp với triển lãm Marine Vietnam 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 23-25/10/2018, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế Pullman Vũng Tàu. Sự kiện này sẽ hứa hẹn tiếp tục là cầu nối giao thương quan trọng giúp đáp ứng nhu cầu giải pháp công nghệ và kết nối quan hệ hợp tác kinh doanh.

MTA HANOI2018: Phát huy tiềm lực ngành công nghiệp mũi nhọn

 

Theo Ban tổ chức, xuyên suốt trong 3 ngày triển lãm, khách tham quan sẽ trải nghiệm trực tiếp nhiều sản phẩm tân tiến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Bên cạnh việc trưng bày máy móc, công nghệ hiện đại, triển lãm Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2018 còn có nhiều chương trình hội nghị, hội thảo chuyên ngành Dầu Khí. Vì vậy, sự kiện là cơ hội để các chuyên gia trong và ngoài nước cùng tham gia, thảo luận và chia sẻ về những xu hướng công nghệ và xu hướng mới trên thị trường.

 

Trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam đang tạo điều kiện tối đa để các doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận công dghiệp Dầu khí, luồng chảy đầu tư tại thị trường Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh mẽ. Chắc chắn, sự kiện sẽ tiếp tục là cầu nối giao thương quan trọng giúp các doanh nghiệp trong nước tiếp cận với khách hàng tiềm năng, đồng thời mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh.

Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2018 do Fireworks Việt Nam, thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media tổ chức và Hiệp hội Tự động Công nghiệp hóa Singapore là nhà bảo trợ cho sự kiện này. Với nhiều hoạt động sôi nổi cũng như sự góp mặt của các doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành, triển lãm được đánh giá là sự kiện không thể bỏ qua trong lĩnh vực Dầu khí Việt Nam.

 

Để biết thêm thông tin về Triển lãm Máy móc, Thiết bị Chuyên ngành Dầu Khí và ngành Công nghiệp Phụ trợ - Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2018, vui lòng truy cập Website: http://oilgasvietnam.com/ Hoặc liên hệ qua điện thoại: (+84) 28.6287.8196.

Thời gian: Từ 09:00 - 17:00 ; Từ ngày 23-25/10/2018.

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế Pullman Vũng Tàu (15 Thi Sách, phường Thắng Tam, T.P Vũng Tàu).

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động