RSS Feed for Trung tâm CSKH EVNNPC đem lại nhiều tiện ích | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 16:16
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trung tâm CSKH EVNNPC đem lại nhiều tiện ích

 - Trước đây mỗi lần mất điện là cả làng, cả xã mỏi cổ trông chờ, hoặc đôn đáo hỏi nhau khi nào thì có điện trở lại! Rồi việc giá điện trong tháng tăng đột xuất cũng tạo nên sự nghi ngờ, không biết nhân viên ngành điện có gian lận hay không? Và bao nhiêu hệ lụy khác từ sử dụng điện mà ra. Không chỉ riêng tôi mà còn biết bao khách hàng khác cũng bán tín, bán nghi, thậm chí có khi còn quy kết cho nhà điện làm ăn gian dối, độc quyền…

"Nhịp cầu" nối 9 triệu khách hàng mua điện với NPC
Bước tiến mới về dịch vụ khách hàng của EVN NPC

NGUYỄN QUANG VĂN, Thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Thế nhưng những năm gần đây Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nói chung, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nói riêng đã có những bước tiến vượt bậc về đầu tư cơ sở vật chất, hiện đại hóa ngành điện, đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt, dấu ấn sâu sắc đối với tôi và nhiều người sử dụng điện trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh là từ khi Trung tâm chăm sóc khách hàng ra đời và đi vào hoạt động. Tuy thời gian còn ngắn, nhưng Trung tâm đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy để chúng tôi gửi gắm tâm tư, giúp chúng tôi giải đáp thắc mắc, xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng điện.

Ông Nguyễn Đình Văn, hưu trí thị trấn Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Tôi nhớ có một lần vào khoảng 2h sáng, đang say sưa với những pha bóng gay cấn giữa đội tuyển Đức và đội ITALIA tranh giải World Cup 2016, bỗng dưng mất điện, đang loay hoay không biết gọi ai, tôi bỗng dưng nhớ đến số điện thoại của Trung tâm chăm sóc khách hàng 19006769. Sau khi nhấc máy được nhân viên của Trung tâm cho biết, mất điện do sự cố, bác vui lòng ít phút nữa sẽ có điện trở lại. Vậy là tôi yên tâm chờ đợi, không phải bỏ cuộc giữa chừng…

Hôm sau, tôi đem câu chuyện trên kể với ông Nguyễn Văn Nghĩa - bạn hưu cùng khối phố. Nghe xong, ông Nghĩa cũng cho biết: Cách đây 1 tuần tôi cũng đã gọi điện cho Trung tâm chăm sóc khách hàng hỏi về sự cố vì sao tiền điện trong tháng lại tăng đột ngột, gần gấp đôi so với tháng trước. Được nhân viên Trung tâm giải thích mới biết là tháng nắng nóng cao điểm, anh em về chơi đông, điện năng sử dụng vượt ngưỡng khung giá quy định nên lũy kế tiền điện tăng lên. Cũng may biết vậy nên tôi thường xuyên nhắc nhở mọi người hạn chế sử dụng điện khi không cần thiết.

Đó chỉ là hai trong nhiều trường hợp mà tôi cũng như nhiều khách hàng thường gặp và phải gọi điện nhờ trợ giúp của Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNNPC. Nhiều khách hàng trên địa bàn tôi sinh sống cũng cho biết: từ khi có dịch vụ chăm sóc khách hàng, việc đăng ký mua điện hết sức nhanh chóng thuận lợi, trước đây phải mất từ 2-4 ngày thì nay chỉ trong một ngày là yêu cầu được giải quyết. Còn khi gặp sự cố cần sửa chữa điện thì chỉ trong 2 giờ đồng hồ là nhân viên ngành điện có mặt.

Phải thừa nhận rằng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sử dụng rất hiệu quả những tiến bộ của công nghệ thông tin vào công việc chăm sóc khách hàng. Ngoài việc giải đáp kịp thời những kiến nghị, thắc mắc của người sử dụng điện, thì mọi thông tin liên quan đến khách hàng như: thông báo thời gian cắt điện, giá tiền điện hàng tháng, ngày giờ thu tiền điện, kiểm định, lắp đặt công tơ... đều được cập nhật trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của khách hàng nên rất tiện ích. Trung tâm CSKH đã trở thành cầu nối nhanh nhất, thuận lợi nhất giữa khách hàng với nhân viên ngành điện.

Có những trường hợp khách hàng chưa tin vào sự giải thích của cán bộ chuyên môn, chưa tin vào độ chính xác của công tơ, thì nhân viên trực tiếp cùng khách hàng đến Trung tâm để kiểm định lại. Sau kiểm định nếu kiến nghị của khách hàng đúng thì được ngành điện bồi thường, nếu không đúng thì khách hàng phải trả lệ phí kiểm định. Cách làm này ở Công ty Điện lực Hà Tĩnh được khách hàng và người sử dụng điện hết sức đồng tình.

Trung tâm CSKH EVNNPC.

Là những người thường xuyên sử dụng điện lưới quốc gia tại thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, chúng tôi xin chân thành cảm ơn cán bộ, nhân viên Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNNPC đã đem lại cho chúng tôi nhiều tiện ích trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc và cùng với công ty, điện lực giải quyết nhanh chóng kịp thời những sự cố về điện khi gặp phải.

Tuy nhiên để Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc - số điện thoại 19006769 có sức lan tỏa rộng rãi hơn, thì Tổng công ty nói chung, Công ty Điện lực Hà Tĩnh và điện lực các huyện, thị xã, thành phố trực thuộc nói riêng cần phối hợp với Sở Công thương, và các địa phương, các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp, trường học làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, thông tin, quảng bá về tính ưu việt của Trung tâm, để bất cứ khách hàng nào dù là cơ quan, doanh nghiệp hay hộ gia đình cũng đều thấy được lợi ích thiết thực. Từ đó coi Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNNPC là người bạn gần gũi, thân thiết, tin cậy trong quá trình sử dụng điện - một nhu cầu không thể thiếu trong sản xuất - kinh doanh và tiêu dùng hàng ngày.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động