RSS Feed for PC Nam Định tổ chức hội thi thợ giỏi năm 2014 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 11:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Nam Định tổ chức hội thi thợ giỏi năm 2014

 - Ngày 12/7/2014, Công ty Điện lực Nam Định đã tổ chức Hội thi thợ giỏi năm 2014.

PC Lạng Sơn với công tác “Năm văn hoá an toàn và kỷ luật lao động”

 

Theo ban tổ chức, các thi sinh tham dự phải thực hiện hai phần thi lý thuyết và thực hành tay nghề đối với cả hai nhóm nghề: Quản lý vận hành đường dây & trạm và kinh doanh điện năng.

Phần thi lý thuyết tập trung vào việc nắm vững các nội dung của Luật Điện lực; Các Nghị định và Thông tư hướng dẫn thi hành Luật; Quy trình kinh doanh điện năng; Quy trình, quy phạm quản lý vận hành đường dây & trạm; Quy trình vận hành, sửa chữa máy biến áp; Quy trình kỹ thuật an toàn điện... và nội dung kiến thức, hiểu biết về các thiết bị điện, thiết bị đo đếm điện năng. 

Hội thi thợ giỏi của Công ty là nơi đội ngũ công nhân lao động giỏi của các đơn vị thể hiện được trình độ nắm bắt lý thuyết và thực hành tay nghề của mình, là nơi để các thi sinh giao lưu, học hỏi, trao đổi kiến thức và kỹ năng làm việc, nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và tay nghề thực hành, góp phần tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao tại các đơn vị. Hội thi cũng là là sân chơi để người thợ điện thể hiện tài năng, trình độ tay nghề, khả năng sáng tạo cũng như kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ trong quá trình thực hiện các nội dung của Luật Điện lực; Quy trình kinh doanh điện năng; Quy trình, quy phạm quản lý vận hành; Quy trình kỹ thuật an toàn điện... 

Quá trình dự thi, thí sinh các đơn vị đều hết sức cố gắng, có sự chuẩn bị chu đáo và chấp hành tốt quy chế, thể lệ hội thi. Kết quả hội thi : Giải Nhất thuộc về Xưởng Xây lắp và Sửa chữa thiết bị điện; giải Nhì thuộc về Điện lực thành phố Nam Định và Điện lực Vụ Bản; giải Ba thuộc về các Điện lực Hải Hậu, Nghĩa Hưng và Nam Trực. Hội thi cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba cho cá nhân thuộc 4 nhóm ngành nghề thi.

Qua Hội thi Công ty cũng đánh giá được chất lượng đội ngũ công nhân lao động của mình, thấy được mặt mạnh, điểm yếu, từ đó có kế hoạch bồi huấn kiến thức, nâng cao tay nghề, giúp người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời cũng lựa chọn ra được những người thợ giỏi, những công nhân tiêu biểu xuất sắc của Công ty để tham gia Hội thi thợ giỏi cấp Tổng công ty tổ chức vào thời gian tới.

NGUYỄN KIM ANH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động