RSS Feed for “Lắng nghe ý kiến của khách hàng để hoàn thiện và phát triển” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 10:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

“Lắng nghe ý kiến của khách hàng để hoàn thiện và phát triển”

 - Công ty Điện lực Duyên Hải - Tổng công ty Điện lực TP. HCM (EVNHCMC) vừa tổ chức “Hội nghị ngành Điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến của nhân dân và khách hàng, để hoàn thiện và phát triển”, tại UBND huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh.

EVNHCMC và mục tiêu 100% khách hàng giao dịch trực tuyến
HCMC kết nối "dịch vụ công" cho khách hàng dùng điện

Toàn cảnh chương trình hội nghị.

Trong phần đối thoại diễn ra hơn 1 giờ đồng hồ, khách hàng và người dân đã có nhiều ý kiến đóng góp cho Công ty Điện lực Duyên Hải.

Bên cạnh các ý kiến đánh giá cao chất lượng cung cấp điện, những cải tiến và tiện ích trong dịch vụ khách hàng của ngành điện, khách hàng và người dân đã đặt các câu hỏi về: Số lần thu tiền điện với đối tượng khách hàng dân sinh và khách hàng lớn; Hệ thống mặt trời nối lưới; Các chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt…

Lãnh đạo Công ty Điện lực Duyên Hải đã giải đáp những ý kiến thắc mắc của khách hàng và người dân, đồng thời cũng giải thích về việc quản lý các hệ thống chiếu sáng đô thị, hệ thống đèn chiếu sáng dân lập và một số công trình phụ trợ khác, hướng dẫn người dân liên hệ khi cần thiết.

Ông Phạm Quốc Bảo - Phó TGĐ EVNHCMC phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt EVNHCMC, ông Phạm Quốc Bảo - Phó Tổng giám đốc đã cảm ơn những ý kiến đóng góp thiết thực, quý báu của người dân và chính quyền huyện trong suốt những năm qua về các vấn đề cung cấp điện năng, dịch vụ khách hàng của ngành Điện thành phố.

Theo ông Phạm Quốc Bảo, từ các ý kiến đóng góp của khách hàng, người dân, Tổng công ty và các công ty điện lực thành viên đã có những biện pháp khắc phục tồn tại, thiếu sót, thực hiện những điều chỉnh, cải tiến trong dịch vụ cung cấp điện, để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trên địa bàn.

Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Phạm Quốc Bảo yêu cầu Công ty Điện lực Duyên Hải tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong 9 tháng đầu năm 2018, đồng thời nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng điện của khách hàng và người dân địa phương.

ĐỨC HÙNG - EVNHCMC 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động