RSS Feed for Dịch vụ khách hàng của PC Thái Bình hướng đến sự hoàn hảo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 10:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Dịch vụ khách hàng của PC Thái Bình hướng đến sự hoàn hảo

 - Ngày 20/12, phát biểu tại hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017, ông Nguyễn Văn Tuynh - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) khẳng định, PC Thái Bình luôn luôn xác định “Khách hàng là trung tâm”, là động lực thúc đẩy, là người bạn đồng hành của mình. Theo đó, PC Thái Bình phấn đấu sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về điện của mọi khách hàng, với chất lượng ngày càng cao và phục vụ ngày càng hoàn hảo.

Độ tin cậy cung cấp điện của NPC tiếp tục được đảm bảo
NPC triển khai thực hiện giá bán lẻ điện mới

Với thông điệp cho “Tháng tri ân khách hàng ” là “Chuyên nghiệp, thân thiện”, PC Thái Bình chỉ đạo các Điện lực đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Đồng thời, bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo, tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất. Đảm bảo đúng thời gian quy định về tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Đặc biệt là chấn chỉnh tác phong, thái độ khi giao tiếp với khách hàng của CBCNV. Nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi giao tiếp.

Hội nghị tri ân khách hàng của PC Thái Bình.

Tại hội nghị, nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng khi đến giao dịch với cơ sở vật chất, tinh thần thái độ phục vụ của CBCNV PC Thái Bình, các thủ tục được giải quyết nhanh chóng thuận tiện và được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết trong cung ứng và sử dụng điện, đặc biệt là dịch vụ giải quyết cấp điện cho khách hàng. Đồng thời mong muốn ngành điện tiếp tục đổi mới để đạt được nhiều kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Bà Đỗ Thị Đông, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Sợi Trà Lý.

Thẳng thắn đánh giá những việc làm được của PC Thái Bình thời gian qua, bà Đỗ Thị Đông, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Sợi Trà Lý cho hay, Sợi Trà Lý là một trong số những doanh nghiệp có doanh thu lớn trên địa bàn tỉnh Thái Bình, mỗi năm tiền điện sử dụng lên tới hơn 70 tỷ đồng. Hiện nay, Công ty sở hữu các trang thiết bị hiện đại của châu Âu, sản xuất liên tục ba ca, 24/24h, nên việc cấp điện ổn định liên tục đặc biệt quan trọng. Với số lượng đơn hàng lớn, liên tục, chỉ cần có sự cố điện xảy ra là ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động đến đơn hàng của đơn vị.

“Phải thừa nhận những năm gần đây, dịch vụ của PC Thái Bình đã có sự thay đổi rất mạnh mẽ. Mỗi khi cần duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa trạm biến áp, các cán bộ, công nhân ngành điện đều làm hết sức nhiệt tình, không quản ngại thời tiết, giờ giấc. Nếu Điện lực không đồng hành, thành công của doanh nghiệp chúng tôi không thể có. Khi xảy ra một sự cố điện với doanh nghiệp, từ Giám đốc Công ty đến lãnh đạo các Điện lực đến lãnh đạo các chi nhánh, đơn vị đều xắn tay trực tiếp tham gia khắc phục giúp dân, doanh nghiệp có điện trở lại trong thời gian sớm nhất” - Bà Đông nói.

Theo ông Nguyễn Văn Tuynh, Giám đốc PC Thái Bình: "Với niềm tin vững chắc và kỳ vọng vào sự phát triển, PC Thái Bình đang nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi hành động của chúng tôi đều hướng tới cộng đồng, vì niềm vui, hạnh phúc của mọi người. Chúng tôi xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, cộng đồng xã hội bằng sự cầu thị, tình thân ái, tinh thần nhân văn”.

Ông Nguyễn Văn Tuynh khẳng định, PC Thái Bình luôn luôn xác định “Khách hàng là trung tâm”, là động lực thúc đẩy, là người bạn đồng hành của mình. Với Slogan của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc “EVNNPC - Vì niềm tin của bạn ”, chúng tôi phấn đấu sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về điện của mọi khách hàng, với chất lượng ngày càng cao và phục vụ ngày càng hoàn hảo.

Trong tháng 12/2017, PC Thái Bình đồng loạt tổ chức các chương trình, dự án như: Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, email, gửi thư. Đối với hình thức gửi tin nhắn, thực hiện gửi từ ngày 18 - 21/12/2017; “Dự án chỉnh trang lưới điện 400V và gom bó cáp thông tin” trên 3 tuyến phố: Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Minh Khai - thành phố Thái Bình; “Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí” cho khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng trong tháng 11 - 12/2017 (mỗi Điện lực thực hiện ít nhất 5 khách hàng); “Chương trình miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ” cho khách hàng phát triển mới sau TBA công cộng (mỗi Điện lực thực hiện ít nhất 15 khách hàng).

Bên cạnh đó, PC Thái Bình tổ chức các chương trình an sinh xã hội: “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Chương trình “Thắp sáng đường quê” tại một số tuyến đường thuộc xã nông thôn mới năm 2017”; Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact cho hộ nghèo, gia đình chính sách cho tổng số 35 hộ; Chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, tặng quà và thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay bóng đèn miễn phí cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng...

PHƯƠNG DUNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động