RSS Feed for Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc PC Thanh Hóa | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 23/04/2024 23:59
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc PC Thanh Hóa

 - Ngày 30/9/2019, tại Thanh Hóa, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã công bố Quyết định và bổ nhiệm Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa).

Công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý EVNNPC
Ký bàn giao chức năng nhiệm vụ Tổng giám đốc EVNNPC
Bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Ông Thiều Kim Quỳnh trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc PC Thanh Hóa cho ông Hoàng Thanh Sơn.

Tại buổi lễ, ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho rằng: Trong thời gian qua tỉnh Thanh Hóa luôn nhận được sự quan tâm ưu tiên đặc biệt về nguồn vốn để đầu tư các công trình lưới điện, góp phần quan trọng trong sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

PC Thanh Hóa là một trong 5 đơn vị có sản lượng điện thương phẩm cao nhất trong Tổng công ty. Chất lượng điện năng được cải thiện, mức độ hài lòng của khách hàng được nâng cao, lưới điện đang từng bước được hiện đại hóa.

Có được  thành công như ngày hôm nay của PC Thanh Hóa, đó là sự quan tâm, ủng hộ của các cấp lãnh đạo và nhân dân tỉnh Thanh Hóa, sự chỉ đạo và đầu tư của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, không thể phủ nhận công sức to lớn của tập thể CBCNV Công ty Điện lực Thanh Hóa, đặc biệt là người đứng đầu đơn vị, nguyên Giám đốc Trịnh Xuân Như.

Ông Trịnh Xuân Như có hơn 40 năm công tác liên tục trong ngành Điện gắn bó trực tiếp với quá trình xây dựng và trưởng thành của PC Thanh Hóa. Trải qua nhiều vị trí và đơn vị công tác, với hơn 20 năm làm công tác quản lý, ông Trịnh Xuân Như đã kinh qua các vị trí Bí thư Đoàn, Trưởng Chi nhánh điện Hoằng Hóa, Chủ tịch Công đoàn chuyên trách, Trưởng phòng Tổ chức, Phó giám đốc  và đến năm 2010 được bổ nhiệm làm Giám đốc PC Thanh Hóa.

Đánh giá cao và trân trọng cám ơn về những nỗ lực và đóng góp quan trọng của ông Trịnh Xuân Như cho sự phát triển của PC Thanh Hóa nói riêng và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung. Ông Thiều Kim Quỳnh mong rằng trong thời gian tới, dù đã nhận Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ ông Như vẫn tiếp tục theo dõi và đóng góp cho sự phát triển của PC Thanh Hóa và Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Phát biểu giao nhiệm vụ đối với tân Giám đốc PC Thanh Hóa ông Hoàng Thanh Sơn, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Thiều Kim Quỳnh cho biết: Được bổ nhiệm Giám đốc PC Thanh Hóa là vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm rất nặng nề đối với ông  Hoàng Thanh Sơn. Và mong rằng ông Hoàng Thanh Sơn với trọng trách là người đứng đầu đơn vị cùng tập thể ban lãnh đạo PC Thanh Hóa đoàn kết, chủ động, quyết liệt thực hiện các giải pháp để cải thiện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, tăng cường công tác quản trị để phấn đấu trở thành đơn vị có dịch vụ xuất sắc, chuyên nghiệp.

Ông Quỳnh tin tưởng và hy vọng ông Hoàng Thanh Sơn sẽ cùng tập thể CBCNV PC Thanh Hóa phát huy truyền thống đoàn kết vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của địa phương và các nhiệm vụ Tổng công ty giao, xứng đáng với sự lựa chọn của Tổng công ty và sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Phát biểu nhận nhiệm vụ ông Hoàng Thanh Sơn - Giám đốc PC Thanh Hóa cho đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm to lớn, đòi hỏi bản thân phải tập trung tâm huyết và trí tuệ, phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt trọng trách của mình. Thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của người đứng đầu đơn vị xứng đáng với sự tín nhiệm và tin cậy của các Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, Tổng công ty Điện lực miền Bắc và toàn thể CBCNV PC Thanh Hóa. Tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp, xây dựng Công ty Điện lực Thanh Hóa phát triển bền vững./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động