RSS Feed for JinkoSolar khẳng định thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 23/04/2024 22:10
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar khẳng định thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam

 - Theo dữ liệu xuất khẩu, JinkoSolar - một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất thế giới, đã cung cấp hơn 2,3 GW mô-đun hiệu suất cao cho Việt Nam vào năm 2020, khẳng định là thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam. Kết quả nổi bật này chứng tỏ JinkoSolar là công ty hàng đầu của thị trường Việt Nam, là năm thứ hai liên tiếp JinkoSolar đứng vị trí thứ nhất, kể từ khi thị trường PV Việt Nam bùng nổ.


JinkoSolar thiết lập kỷ lục thế giới mới

JinkoSolar: 10 năm liền trong Top '500 công ty năng lượng mới hàng đầu trên toàn cầu'


JinkoSolar cung cấp 541 MW cho cụm dự án điện mặt trời Xuân Thiện.

Việt Nam chắc chắn là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của ngành năng lượng mặt trời vào năm 2020. Một lý do chính cho sự tăng trưởng mạnh mẽ là do nhu cầu năng lượng ở Việt Nam tiếp tục tăng ở mức khoảng 8,5%/năm. Ngoài ra, mức tiêu thụ năng lượng sẽ tiếp tục tăng khi nền kinh tế phục hồi sau đại dịch. Tổng công suất lắp đặt điện mặt trời của Việt Nam là khoảng 13,4 GW cho năm 2020, và trong số này, gần 9,300 GW là từ các dự án trên mái nhà.

JinkoSolar là nhà sản xuất mô-đun hàng đầu thế giới, đã cung cấp hơn 2,3 GW mô-đun năng lượng mặt trời cho thị trường Việt Nam vào năm 2020 và chiếm 36,8% thị phần của các dự án quy mô lớn, JinkoSolar đã khẳng định hiệu suất đáng kinh ngạc của mình trên thị trường.

JinkoSolar cung cấp hơn 611 MW mô đun phát điện hai mặt cho dự án điện mặt trời Trung Nam.

JinkoSolar cũng cung cấp 541 MW cho cụm dự án điện mặt trời Xuân Thiện và cung cấp hơn 611 MW mô đun phát điện kiểu hai mặt cho dự án điện mặt trời Trung Nam. Ngoài ra, JinkoSolar đã cung cấp 127,6 MW cho dự án điện mặt trời Phù Mỹ - một trong những dự án ven biển lớn nhất Việt Nam.

“Chúng tôi rất biết ơn và tự hào vì đã đạt được cột mốc quan trọng này. Thành tích này khẳng định sự nỗ lực của các nhà phân phối, đối tác địa phương cũng như đội ngũ công ty chúng tôi. Cung cấp các mô-đun dẫn đầu về công nghệ với chất lượng tối ưu hóa là ưu tiên của JinkoSolar và chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của ngành năng lượng mặt trời tại địa phương” - Anita Li, Tổng Giám đốc APAC tại JinkoSolar chia sẻ./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động