RSS Feed for PVC-MS đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:58
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVC-MS đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì

 - Ngày 9/5, Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS, mã chứng khoán PXS) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

PVC-MS: Dấu ấn 30 năm xây dựng và phát triển

Ban lãnh đạo PVC-MS đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì.

Được thành lập năm 1983, tiền thân là XN kết cấu thép thuộc Xí nghiệp liên hiệp xây lắp Dầu khí (nay là Tổng công ty PVC), PVC- MS có kinh nghiệm gần 32 năm trong lĩnh vực thi công, chế tạo các công trình công nghiệp dầu khí.

PVC-MS tự hào là đơn vị xây lắp hơn 60% công trình dầu khí biển an toàn, chất lượng và đúng tiến độ cho ngành Dầu khí Việt Nam. PVC-MS cũng là đơn vị chủ lực cùng Vietsovpetro đảm nhận việc thi công xây dựng các công trình cho Bộ Quốc phòng.

Trong tình hình phức tạp trên biển Đông như hiện nay, nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc càng trở nên cấp thiết. Xác định được đây là nhiệm vụ chính trị cần được ưu tiên đặc biệt và với sự tin tưởng tuyệt đối của Bộ Quốc phòng, năm 2014, PVC-MS cùng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro trở thành liên danh tổng thầu dự án sửa chữa, nâng cấp công trình P3/P4. PVC-MS và VSP đã dành mọi sự ưu tiên cho việc thực hiện dự án. Năm 2015, PVC-MS tiếp tục thực hiện dự án sửa chữa, nâng cấp công trình P5/P6.

Các công trình của Bộ Quốc phòng luôn được thực hiện trong điều kiện gấp rút, song với tinh thần trách nhiệm cao nhất, PVC- MS đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo kịp thời đưa vào sử dụng, góp phần quan trọng trong việc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của Đất nước.

Với sự nỗ lực của cả tập thể người lao động, thời gian qua, tập thể PVC-MS và nhiều cá nhân đã nhận nhiều phần thưởng cao quý của Chính phủ và các Bộ, ngành trao tặng như Huân chương Độc lập hạng Ba, Huân chương Lao động hạng nhất, nhì, ba và nhiều phần thưởng khác.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động