RSS Feed for PV Drilling: Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất năm 2016 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 17:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling: Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất năm 2016

 - Tổng CTCP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã vinh dự nhận giải Top 10 báo cáo thường niên (BCTN) tốt nhất năm 2016.

PV Drilling đạt giải Nhất Báo cáo Phát triển bền vững 2015
PV Drilling được tôn vinh "Doanh nghiệp vì người lao động"

 

Giải thưởng năm nay với sự tham gia của 600 báo cáo thường niên (BCTN) từ 600 doanh nghiệp niêm yết trên cả 2 Sàn giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hội đồng bình chọn đã chọn ra Top 50 doanh nghiệp có BCTN tốt nhất và PV Drilling vinh dự nằm trong Top 10.

So với năm 2015, ngoài yếu tố quản trị doanh nghiệp, cuộc bình chọn năm nay còn đưa ra những yêu cầu liên quan đến môi trường và xã hội cho thấy giải thưởng BCTN ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí bình chọn không chỉ đòi hỏi các đoanh nghiệp niêm yết minh bạch thông tin và quản trị hiệu quả mà còn gắn liền trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Bên cạnh đó, PV Drilling cũng nằm trong TOP 10 BCTN có nội dung quản trị công ty tốt nhất năm nay.    

PV Drilling liên tục nhiều năm liền đạt giải cao trong bình chọn BCTN tốt nhất. Điều này đã thể hiện nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của Ban lãnh đạo thực hiện minh bạch thông tin đối với cổ đông, nhà đầu tư, CBCNV và những người có lợi ích liên quan.  

Giàn khoan của PV Drilling.

Cũng trong buổi lễ nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập HOSE, PV Drilling vinh dự được vinh danh một trong 10 đơn vị đã có nhiều đóng góp trong suốt chặng đường phát triển của HOSE, qua đó thể hiện được thương hiệu, uy tín và vai trò của Tổng Công ty trên thị trường chứng khoán.  

Các giải thưởng uy tín trên là nền tảng củng cố niềm tin cho PV Drilling vượt qua những khó khăn, thử thách trong chặng đường sắp tới.        

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động