RSS Feed for PV Drilling đạt giải Nhất Báo cáo Phát triển bền vững 2015 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 15:13
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling đạt giải Nhất Báo cáo Phát triển bền vững 2015

 - Tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE), Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) vừa được trao tặng Giải Nhất cho Báo cáo Phát triển bền vững 2015.

"Mỗi giàn khoan là cột mốc chủ quyền của Việt Nam"

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư Nguyễn Thế Phương (bên trái)  trao giải nhất Báo cáo phát triển bền vững năm 2015 cho ông Phạm Tiến Dũng - Tổng giám đốc PV Drilling.

Bên cạnh đó, Báo cáo thường niên của PV Drilling tiếp tục lọt vào Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất. 

Theo tiêu chí của cuộc bình chọn, Báo cáo thường niên phải đáp ứng cao các tiêu chí Chuẩn mực - Minh bạch - Chuyên nghiệp của doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển chung của Thị trường chứng khoán Việt Nam.

Theo xu thế thế giới, trong những năm gần đây, các DN hướng đến tiếp cận các thông lệ quốc tế về quản trị doanh nghiệp và phát triển bền vững, do vậy, năm nay cũng là năm đầu tiên PV Drilling chính thức tham gia với ấn phẩm riêng Báo cáo Phát triển bền vững, được xây dựng dựa theo hướng dẫn tiêu chuẩn của Tổ chức Sáng kiến Báo cáo toàn cầu Global Reporting Initiative (GRI), phiên bản G4.

PV Drilling là doanh nghiệp có hệ thống quản trị rất tốt, hiệu quả kinh doanh cao, ổn định. Ngoài ra, Tổng công ty còn nhận nhiều giải thưởng, giấy chứng nhận quốc tế trong những năm qua. Cổ phiếu PV Drilling là một trong những cổ phiếu có thanh khoản tốt, được cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm và theo dõi.

Báo cáo thường niên, báo cáo phát triển bền vững là một trong những kênh công bố thông tin quan trọng của doanh nghiệp đến cổ đông, nhà đầu tư và các bên liên quan. Việc thực hiện tốt báo cáo thường niên cũng là một cách thể hiện trách nhiệm của DN đối với cổ đông. 

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động