RSS Feed for Campuchia gia hạn hợp đồng dầu khí cho PVEP | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 12:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Campuchia gia hạn hợp đồng dầu khí cho PVEP

 - Thứ trưởng Bộ Mỏ và Năng lượng Campuchia Ho Vichit đã trao Giấy phép gia hạn hợp đồng thăm dò khai thác dầu khí lô XV cho Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP), nhân dịp chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia Hun Sen.

Sản lượng khai thác của PVEP về đích trước 30 ngày
Bản lĩnh PVEP trong biến động giá dầu

Thứ trưởng Bộ Mỏ và Năng lượng Campuchia Ho Vichit đã trao Giấy phép gia hạn hợp đồng thăm dò khai thác dầu khí lô XV cho PVEP.

Đoàn công tác của Bộ Năng lượng và Mỏ (MME), Vương quốc Campuchia do hai Thứ trưởng Ho Vichit và Sok Khavan dẫn dầu đã có buổi làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tại Hà Nội.

Tại buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quỳnh Lâm đã báo cáo với Bộ Năng lượng và Mỏ Campuchia (MME) về các hoạt động tìm kiếm thăm dò đã triển khai trong thời gian qua và một số kết quả đã đạt được.

PVN bày tỏ mong muốn MME cũng như lãnh đạo các cơ quan hữu quan Campuchia sẽ tiếp tục ủng hộ PVEP trong việc triển khai các dự án tại nước bạn vì lợi ích chung, sự phát triển quan hệ hợp tác và tình hữu nghị truyền thống giữa hai nước Việt Nam - Campuchia.

Thứ trưởng Ho Vichit bày tỏ sự vui mừng trước sự hợp tác tốt đẹp giữa PVN và MME nói chung cũng như PVEP nói riêng, đánh giá cao những nỗ lực của PVEP/PVEP Overseas trong quá trình triển khai dự án thăm dò khai thác dầu khí Lô XV, vùng hồ Tonle Sap đất liền Campuchia.

MME đánh giá cao kết quả chuyến thăm và làm việc tại Campuchia của Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn và Đoàn công tác trong năm 2016 và chia sẻ những khó khăn của PVN cũng như PVEP trong tình hình giá dầu thế giới đang có diễn biến giảm mạnh, và hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ dự án Lô XV sớm đạt được những kết quả như kỳ vọng.

Dịp này, MME đã đại diện cho Chính phủ Campuchia trao giấy phép gia hạn hợp đồng thăm dò khai thác dầu khí lô XV đã được Thủ tướng Hunsen phê duyệt cho PVEP.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động