RSS Feed for Báo cáo Thường niên 2012 của PVFCCo đạt giải Bạch Kim Quốc tế | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 17:37
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Báo cáo Thường niên 2012 của PVFCCo đạt giải Bạch Kim Quốc tế

 - Theo Thư thông báo và chứng nhận từ Ban tổ chức giải thưởng về Báo cáo thường niên (Vision Awards) do Hiệp hội truyền thông chuyên nghiệp của Mỹ (LACP) tổ chức, Báo cáo thường niên năm 2012 của Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí đã đạt giải Bạch kim (Giải cao nhất và duy nhất) trong lĩnh vực nông nghiệp toàn cầu. Như vậy, sau hai năm đoạt giải Vàng (2011) và giải Bạc (2010), năm nay Báo cáo thường niên của PVFCCo đã có bước tiến vượt bậc.

>> PVFCCo đạt Top 10 trong “50 Doanh nghiệp hiệu quả nhất Việt Nam”
>> PVFCCo nhận Chứng chỉ Vận hành xuất sắc Nhà máy Đạm Phú Mỹ

 

 

Bên cạnh giải Bạch Kim cho Báo cáo Thường niên trong lĩnh vực nông nghiệp toàn cầu, Báo cáo Thường niên 2012 của PVFCCo còn xếp hạng 30 trong Top 100 toàn cầu, hạng 12 trong Top 50 khu vực châu Á Thái Bình Dương, lọt vào Top 10 Báo cáo Thường niên tiếng Việt và giải Báo cáo Thường niên tiến bộ nhất, với tổng số 99/100 điểm theo các tiêu chí chấm điểm của Ban tổ chức.

Trong thư nhận xét của Ban giám khảo Báo cáo Thường niên của PVFCCo được đánh giá “Cực kỳ ấn tượng ngay từ trang bìa. LACP đánh giá cao cách sử dụng màu và cách trình bày nội dung thu hút người đọc ngay từ giây đầu tiên”.

Cùng với giải ARC, LACP là giải thưởng danh giá, uy tín nhất thế giới về Báo cáo thường niên được tổ chức hằng năm nhằm biểu dương các doanh nghiệp có Báo cáo thường niên được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại giá trị thông tin cao cho các nhà đầu tư, cổ đông với những số liệu chính xác, đầy đủ, minh bạch về tình hình kinh doanh, quản trị các hoạt động tài chính, xu thế triển vọng của doanh nghiệp cũng như tính sáng tạo, mức độ chuyên nghiệp trong việc thực hiện Báo cáo thường niên. Ngoài bảng xếp hạng chung cuộc, các Báo cáo Thường niên cũng được xếp hạng trao giải theo lĩnh vực kinh doanh, châu lục…

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Ấn Độ giải 'bài toán biên giới' với Trung Quốc
Trung - Triều thách thức Nhật vì 'sách trắng quốc phòng'
Tổng thống Putin: 'Ai Cập bên bờ vực nội chiến'
Nhìn từ chuyện Bộ trưởng muốn cách chức Giám đốc Sở
Tác chiến điện tử: Sự thành bại của chiến tranh công nghệ cao
Vận mệnh quốc gia và lòng tự trọng..

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động