RSS Feed for PV Drilling: Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 2014 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 21:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling: Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 2014

 - Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) vừa nhận Giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất” trong cuộc bình chọn Báo cáo thường niên năm 2014.

>> Các giàn khoan của PV Drilling góp phần bảo vệ chủ quyền Việt Nam
>> PV Drilling đóng giàn khoan biển tự nâng tại Singapore

Giải thưởng năm nay với sự tham gia của tổng số gần 700 báo cáo thường niên (BCTN) từ các doanh nghiệp niêm yết trên cả 2 sàn giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hội đồng bình chọn đã chọn ra Top 50 doanh nghiệp có BCTN tốt nhất, PV Drilling vinh dự nằm trong Top 10.

Giải thưởng năm nay, nội dung về quản trị doanh nghiệp là nội dung được tập trung xem xét và chấm điểm, bên cạnh tiêu chí chính là tính chính xác, minh bạch của thông tin truyền tải mà Giải thưởng đã luôn hướng đến. Tính chính xác của thông tin chính là thước đo sự minh bạch, chuyên nghiệp và cả đạo đức, trách nhiệm của doanh nghiệp không chỉ đối với chính bản thân doanh nghiệp và cổ đông của họ mà còn đối với xã hội.

Tại buổi lễ, Hội đồng bình chọn đã nhận định sự minh bạch về thông tin và hệ thống quản trị tốt sẽ làm thị giá cổ phiếu của doanh nghiệp tăng gấp nhiều lần về giá trị so với hiệu quả kinh doanh đạt được. Điều này cũng đã được thị trường chứng khoán quốc tế và Việt Nam chứng minh rất rõ ràng. Vì vậy, công tác lập BCTN ngày càng được Chính phủ và bản thân doanh nghiệp niêm yết quan tâm và chú trọng. 

Năm 2014 là năm thứ 7 cuộc bình chọn BCTN được tổ chức bởi sự hợp tác của Sở GDCK TP. HCM, Báo Đầu tư Chứng khoán, Sở GDCK Hà Nội và nhà tài trợ duy nhất là Công ty Dragon Capital. Cuộc bình chọn nhận được sự hỗ trợ chuyên môn của Tổ chức tài chính quốc tế (IFC), Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA) và một số chuyên gia độc lập.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động