RSS Feed for An toàn lao động góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất của PVN | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:13
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

An toàn lao động góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất của PVN

 - Ngày 12/3, tại Thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức lễ phát động Hưởng ứng tuần lễ quốc gia về An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ và An toàn giao thông năm 2014.

>> Đảm bảo an ninh, an toàn cho Nhà máy lọc dầu Dung Quất
>> Diễn tập chữa cháy tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất
>> PV GAS tăng cường đảm bảo an toàn các công trình khí

Diễn tập phòng cháy, chữa cháy tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất

Ông Hồ Công Kỳ Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã điểm lại những thành công của ngành Dầu khí trong những năm vừa qua, tiếp tục khẳng định vị thế trong nền kinh tế của đất nước và trên thế giới. Trong thành công đó, không thể không kể đến tính hiệu quả của những quy tắc, quy định về an toàn lao động, phòng chống cháy nổ - đã được tuân thủ một cách tuyệt đối. Tuy còn một vài những sự cố, tai nạn lao động, nhưng so với mặt bằng chung, ngành Dầu khí đã và đang thực hiện rất tốt công tác bảo đảm an toàn trong hoạt động sản xuất.

Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã yêu cầu các đơn vị trong Tập đoàn, các tổ chức công đoàn cơ sở và toàn thể người lao động trong ngành Dầu khí thực hiện tốt 8 nhiệm vụ và giải pháp như: phối hợp để xây dựng, ban hành chương trình, kế hoạch cụ thể về công tác an toàn vệ sinh lao động; đẩy mạnh đào tạo về công tác an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ; người lao động phải nâng cao ý thức tự giác thực hiện nghiêm túc những quy định về an toàn...

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu đã kêu gọi toàn thể CBCNV Tập đoàn hưởng ứng tất cả những nội dung phát động thi đua từ phía công đoàn ngành, đồng thời khẳng định: Tập đoàn sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các đơn vị thành viên nhằm nâng cao những điều kiện về lao động, phòng chống cháy nổ. Những năm qua, chúng ta đã không để xảy ra sự cố lớn, cho dù đây là ngành đầy tính rủi ro, đó là một thành công và sự quyết tâm của lãnh đạo và toàn thể người lao động. Tổng giám đốc PVN kêu gọi toàn thể CBCNV ngành Dầu khí tuân thủ tuyệt đối các quy định về an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, góp phần giữ vững hoạt động an toàn hiệu quả của toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn gốc của "căn bệnh Thái Lan"
Chuyện "bầu" Kiên đánh vàng thành… bài giảng
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của người "vú em"
Tay chơi nghiệp dư trong cục diện châu Á-Thái Bình Dương
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động