HCMC đưa vào hoạt động phòng giao dịch trực tuyến 24/7
15:56 | 15/12/2017
HCMC kết nối "dịch vụ công" cho khách hàng dùng điện
Bước tiến mới trong hoạt động dịch vụ khách hàng của HCMC
Hướng dẫn khách hàng sử dụng phòng giao dịch trực tuyến 24/7 ngay sau khi đưa vào sử dụng.
Theo EVNHCMC, phòng giao dịch trực tuyến 24/7 này sẽ thực hiện chức năng: tiếp nhận yêu cầu của dịch vụ khách hàng, tiếp nhận thư góp ý, kiến nghị qua hộp thư điện tử; kiểm tra giám sát các tiến độ chất lượng giải quyết dịch vụ về điện, đăng ký sử dụng trên địa bàn TP. HCM; thanh toán và giao dịch các sản phẩm của ngân hàng thông qua máy ATM…
Phòng giao dịch trực tuyến 24/7 có trình tự tháo tác đơn giản, không gian giao dịch thân thiện, tiện ích và có sự hỗ trợ của nhân viên giao dịch khi khách hàng gặp trở ngại trong quá trình thao tác, hướng tới mục tiêu 100% khách hàng giao dịch trực tuyến vào năm 2018.
Phòng giao dịch trực tuyến 24/7 là một trong những giải pháp của ngành điện trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ khách hàng sử dụng trực tuyến 24/24 giờ và 7/7 ngày trong tuần, góp phần cùng TP. HCM đẩy nhanh tiến trình xây dựng thành phố thông minh.
TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM