EVNNPC khai mạc Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019
07:46 | 11/09/2019
Hội diễn văn nghệ quần chúng EVNNPC: Đa dạng bản sắc văn hóa
Phó Tổng giám đốc EVNNPC Lê Quang Thái phát biểu tại lễ khai mạc.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho biết: Cuộc thi Dịch vụ xuất sắc của EVNNPC nhằm khơi dậy tinh thần đổi mới sáng tạo của toàn thể CBCNV trong Tổng công ty, đây không chỉ là hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng mà còn nhằm xây dựng tinh thần hợp lực của tất cả đội ngũ hướng đến khách hàng. Cuộc thi cũng là một phần trong kế hoạch tổng thể rộng lớn nhằm hiện thực hóa mục tiêu, tầm nhìn của EVNNPC đó là “phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh điện năng hàng đầu khu vực Đông Nam Á bằng chất lượng nguồn nhân lực cao, lưới điện thông minh, văn hoá doanh nghiệp mạnh và dịch vụ xuất sắc”.
Cũng tại lễ khai mạc, Phó Tổng giám đốc Lê Quang Thái đã nhấn mạnh về hành trình văn hóa của EVNNPC và 10 cam kết thay đổi của chính mình để kiến tạo ra những giá trị mới như:
Thứ nhất, từ vai trò nhà cung cấp điện năng tiến đến trở thành người cố vấn tin cậy có khả năng kiến tạo giá trị cho khách hàng.
Thứ hai, từ thói quen tư duy không có đối thủ sang tư duy cạnh tranh.
Thứ ba, từ phong cách quản lý khách hàng mang nặng tính nghiệp vụ sang tập trung, kiến tạo và gia tăng giá trị, độ hài lòng khách hàng.
Thứ tư, từ phương thức quản trị kinh doanh theo kế hoạch hàng năm, thiếu quan tâm đến quản trị chiến lược, sang phương thức quản trị thực thi chiến lược tốt, đạt vượt mức mục tiêu sản xuất kinh doanh hàng năm.
Thứ sáu, từ giải quyết yêu cầu Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng một cách thụ động sang chủ động, nhằm phát triển và nâng tầm quan hệ đôi bên cùng có lợi với khách hàng…
Thứ bảy, từ xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng có khả năng tiếp nhận, xử lý thông tin kịp thời, tiến đến một hệ thống chăm sóc khách hàng thông minh, thân thiện và tin cậy.
Thứ tám, từ hệ thống các điểm giao dịch khách hàng thân thiện hiệu quả, tiến tới xây dựng 1 thương hiệu mạnh về Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng với văn hoá dịch vụ xuất sắc và trải nghiệm số hoá hiện đại.
Thứ chín, từ tư duy xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại đến đón đầu ứng dụng công nghệ thông minh, góp phần xây dựng các khu đô thị, thành phố thông minh.
Thứ mười, từ hoạt động đánh giá độ hài lòng hàng năm tiến đến quản lý chủ động độ hài lòng khách hàng ở mọi địa bàn kinh doanh.
“Hội thi sẽ là sân chơi bổ ích để các đơn vị cùng học tập, chia sẻ, thi đua bằng tinh thần động đội, bằng tư duy hợp lực học hỏi, bằng ý trí theo đuổi sự tiến bộ để thực sự trở thành một đội ngũ ngày càng xuất sắc” - Ông Lê Quang Thái nhấn mạnh.
Tham dự Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 lần đầu tiên được tổ chức có 30 đội thi là các đơn vị thành viên của Tổng công ty, bao gồm 24 công ty điện lực trực thuộc; 03 Công ty TNHH MTV: Điện lực Hải Dương, Điện lực Hải Phòng và Điện lực Ninh Bình; Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc; Trung tâm Chăm sóc khách hàng và Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc.
Các đội sẽ chính thức bước vào cuộc thi từ sáng ngày 11-13/9/2019. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 2 giải Tư, 5 giải Khuyến khích cùng một số giải phụ khác./.
Một số hình ảnh tại Hội thi:
Đại diện EVN tặng hoa chúc mừng Hội thi.
Ông Hồ Mạnh Tuấn - Thành viên HĐTV tặng hoa chúc mừng Hội thi.
Thành viên HĐTV Hồ Mạnh Tuấn và Phó Tổng giám đốc Lê Quang Thái tặng hoa cho các đội thi.
Phó Tổng giám đốc Lê Văn Trang và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Nguyễn Văn Tiệp tặng hoa cho các đội thi.
Một tiết mục văn nghệ chào mừng Hội thi.
PHAN THANH DŨNG