RSS Feed for Vietsovpetro đoạt giải nhất tại Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 05/10/2024 14:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Vietsovpetro đoạt giải nhất tại Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024

 - ​Chiều 27/9/2024, trong lễ trao giải và bế mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024 diễn ra tại Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College), TP. Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu), Liên doanh Vietsovpetro đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn. Với sự tham gia của 32 thí sinh tranh tài ở 8 nghề, đội tuyển của Vietsovpetro đã vượt qua gần 300 thí sinh đến từ 15 đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) để đạt kết quả cao nhất của hội thi.
Vietsovpetro đã sẵn sàng cung ứng dịch vụ và vai trò nhà đầu tư điện gió ngoài khơi Vietsovpetro đã sẵn sàng cung ứng dịch vụ và vai trò nhà đầu tư điện gió ngoài khơi

Chuyển dịch năng lượng là xu hướng tất yếu và quan trọng để nhìn về một tương lai bền vững và phát triển. Nắm bắt được xu thế, Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) đã và đang đẩy mạnh công tác marketing, tìm kiếm dịch vụ, đầu tư nâng cấp các nguồn lực, cũng tiếp tục hoàn thiện chuỗi cung ứng để sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho điện gió ngoài khơi (cung cấp dịch vụ và vai trò là nhà đầu tư vào các dự án).

Vietsovpetro và hành trình đạt cột mốc 250 triệu tấn dầu Vietsovpetro và hành trình đạt cột mốc 250 triệu tấn dầu

Vào lúc 18 giờ 18 phút ngày 15/5/2024, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đón mừng một sự kiện quan trọng trong lịch sử phát triển của mình - khai thác thành công tấn dầu thứ 250 triệu. Đây là thành quả to lớn, công lao đóng góp của nhiều thế hệ CBCNV trong suốt gần 43 năm qua. Và đây cũng là dịp để nhìn lại hành trình đã qua, những cột mốc quan trọng trong hành trình ấy, cũng như suy ngẫm về chặng đường tương lai.

Vietsovpetro đoạt giải nhất tại Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024
Vietsovpetro và các đơn vị nhận bằng khen của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội cho giải toàn đoàn.

Bên cạnh giải nhất toàn đoàn của Vietsovpetro, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đoạt giải nhì toàn đoàn, giải ba toàn đoàn được trao cho Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU).

Các đơn vị đoạt giải khuyến khích bao gồm: Công ty Cổ phần Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR), Chi nhánh Phát điện Dầu khí (PVPGB), Ban điều hành Dự án Lô 01&02 (Lô 01&02), Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College), Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans), và Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PETROCONS).

Tham dự lễ trao giải và bế mạc có đại diện từ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cùng các lãnh đạo PVN và các đơn vị thành viên. Đây là sân chơi uy tín, quy tụ nhiều tài năng của ngành dầu khí, nơi các kỹ sư và công nhân khẳng định kỹ năng và niềm đam mê với nghề.

Để có được thành công này trong hội thi, các thành viên trong đội tuyển Vietsovpetro đã nỗ lực không ngừng, dồn hết tâm huyết vào việc trau dồi kiến thức, nâng cao kỹ năng, và chuẩn bị kỹ lưỡng từ các buổi tập huấn thực hành cho đến những lần chia sẻ kinh nghiệm trong nội bộ. Bên cạnh đó là sự đồng hành, hỗ trợ tận tâm và đầy tâm huyết từ ban huấn luyện.

Ghi nhận thành tích xuất sắc này, Ban Tổng giám đốc và Công đoàn Vietsovpetro đã quyết định thưởng nóng tại lễ trao giải, khích lệ sự nỗ lực của tất cả các thành viên trong đội.

Vietsovpetro đoạt giải nhất tại Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024
Thành công của Vietsovpetro trong hội thi là kết quả của những nỗ lực của từng thành viên, sự đồng hành tận tâm của Ban huấn luyện.

Không chỉ dừng lại ở năng lực chuyên môn, tinh thần đoàn kết là điểm nhấn quan trọng làm nên chiến thắng của Vietsovpetro. Tinh thần hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên đã thể hiện rõ qua quá trình chuẩn bị và trong suốt 5 ngày diễn ra hội thi, giúp cả đội cùng nhau bước qua những thời điểm khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Vietsovpetro đoạt giải nhất tại Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024
Tinh thần đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau góp phần mang đến thành công của Vietsovpetro trong hội thi.

Hội thi không chỉ là dịp để các đơn vị trong ngành gặp gỡ, giao lưu, mà còn là cơ hội để các thí sinh học hỏi, chia sẻ những kỹ thuật và phương pháp làm việc mới. Qua đó, Vietsovpetro không chỉ nâng cao tay nghề mà còn mở rộng mối quan hệ hợp tác, đẩy mạnh đổi mới sáng tạo trong công việc.

Thành tích này không chỉ khẳng định vị thế của Vietsovpetro trong ngành dầu khí mà còn là động lực to lớn cho đội ngũ người lao động của Vietsovpetro và các đơn vị trong ngành tiếp tục phát huy năng lực, nâng cao kỹ năng chuyên môn để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động