RSS Feed for Viện Dầu khí Việt Nam được phong tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Viện Dầu khí Việt Nam được phong tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động

 - Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã ký quyết định số 689/QĐ-CTN phong tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động cho Viện Dầu khí Việt Nam.

 

Viện Dầu khí Việt Nam là đơn vị duy nhất trong số 8 tập thể, cá nhân thuộc Bộ Công Thương được phong tặng Danh hiệu cao quý trong đợt xét năm 2012.

Đây là kết quả của quá trình bền bỉ phấn đấu, nỗ lực vượt khó, cống hiến tâm sức và trí tuệ cho công tác nghiên cứu khoa học của thế hệ các nhà khoa học và quản lý Viện Dầu khí Việt Nam. Đặc biệt, các đồng chí cán bộ lão thành đã dày công vun đắp, xây nền móng vững chắc để Viện Dầu khí Việt Nam tiếp tục phát triển trong hiện tại và tương lai.

Qua hơn 1/3 thế kỷ xây dựng và phát triển, Viện Dầu khí Việt Nam đã thực sự trở thành tổ chức khoa học và công nghệ hàng đầu của Ngành công nghiệp Dầu khí Việt Nam, với một số lĩnh vực ngang tầm khu vực, có khả năng triển khai nghiên cứu phát triển và cung cấp dịch vụ khoa học - kỹ thuật cho toàn bộ chuỗi công nghiệp dầu khí.

Các kết quả nghiên cứu khoa học, điều tra cơ bản của Viện Dầu khí Việt Nam đã được các cơ quan quản lý Nhà nước sử dụng làm luận cứ khoa học, định hướng phát triển, hoạch định chính sách, chiến lược phát triển công nghiệp dầu khí và các ngành công nghiệp liên quan. Tư vấn cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong việc ra các quyết sách quan trọng, chiến lược, cũng như kế hoạch cụ thể để nâng cao hiệu quả, cũng như gia tăng chất lượng tăng trưởng.

Là một trong số các đơn vị thành công trong việc chuyển đổi và vận hành theo Nghị định 115, Viện Dầu khí Việt Nam đã và đang phấn đấu là nơi hội tụ trí tuệ, chất xám khoa học công nghệ hiện đại, xứng đáng là Trí tuệ Dầu khí Việt Nam.


Nangluongvietnam.vn

 

 

 

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động