Tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt toàn EVN đạt 97%
07:51 | 14/07/2022
Nhiều tiện ích từ các ứng dụng chăm sóc khách hàng của EVNHANOI Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như: App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI… |
Hiện nay, các kênh/phương thức thanh toán không dùng tiền mặt rất đa dạng như: Ủy nhiệm thu - ủy nhiệm chi, ví điện tử, trích nợ tự động, ATM/Thẻ ngân hàng, Internet Banking, Mobile money, QRCode, thanh toán qua App/website chăm sóc khách hàng của các tổng công ty điện lực, Cổng Dịch vụ công Quốc gia…
EVN và các tổng công ty điện lực cũng đã hợp tác với các ngân hàng và đối tác trung gian thu hộ tiền điện, tạo nhiều điểm thu thuận tiện cho khách hàng như: Các điểm giao dịch của ngân hàng, cửa hàng tiện lợi, các siêu thị, cửa hàng điện thoại, điểm đặt máy ATM…
Bên cạnh đó, EVN cũng mở rộng hợp tác với các đối tác để triển khai chương trình hoàn tiền khi thanh toán tiền điện qua ví điện tử, app/website CSKH, tặng mã giảm giá, quà cho khách hàng khi thanh toán tiền điện trực tuyến…
Sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến và không dùng tiền mặt để thanh toán tiền điện có ưu điểm nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, thời gian - không gian thực hiện linh hoạt, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại của khách hàng./.
BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM