RSS Feed for Truyền tải điện Kon Tum tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 09:01
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Truyền tải điện Kon Tum tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

 - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm “Ngày Thương binh, Liệt sỷ”, chiều 26/7/2017, trên địa bàn tỉnh Kon Tum, Truyền tải điện Kon Tum đã tổ chức dâng hương tại nghĩa trang các huyện (ĐắkGlei, ĐắkTô, KonPlong và Thành phố Kon Tum) nhằm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để bảo vệ sự nghiệp giải phóng dân tộc Việt Nam.

Thông qua buổi dâng hương, Truyền tải điện Kon Tum đã tham gia các hoạt động thiết thực như: dọn vệ sinh xung quanh khu vực nghĩa trang, đặt vòng hoa kính viếng các anh hùng liệt sỹ, thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa với các thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng, tiếp tục đóng góp công sức vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực sự đã trở thành động lực vật chất, tinh thần giúp họ vươn lên, vượt qua khó khăn thử thách, làm chủ cuộc sống.

Trong những năm qua, Truyền tải điện Kon Tum luôn trú trọng giáo dục CBCNV trong toàn đơn vị ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ công dân và lòng biết ơn sâu sắc của các tầng lớp nhân dân, của các thế hệ đối với liệt sỹ, gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng. Sự cống hiến, hy sinh của họ cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân là vô giá, không chỉ cho ngày hôm qua, hôm nay mà cho con cháu muôn đời sau. Việc chăm sóc thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công là nghĩa vụ, trách nhiệm và niềm vinh dự của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay và các thế hệ mai sau.

Nhân dịp này, Truyền tải điện Kon Tum đã trao tặng tổng cộng 24 phần quà, mỗi phần có giá trị 300 nghìn đồng trong đó 9 phần quà dành cho các CBCNV đang công tác trong đơn vị là con thương binh, liệt sỹ và 15 phần quà cho một số gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Kon Tum nơi đơn vị đang đóng chân.

Làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa đối với thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng là thể hiện tính ưu việt và bản chất tốt đẹp của tập thể CBCNV Truyền tải điện Kon Tum, tạo niềm tin trong nhân dân, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, làm cơ sở cho giữ vững ổn định chính trị - xã hội.

Một số hình ảnh:

 

NGUYỄN QUỐC HUY, TRUYỀN TẢI ĐIỆN KON TUM                                          

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động