RSS Feed for Truyền tải điện Kon Tum  hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 21:59
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Truyền tải điện Kon Tum hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

 - Hưởng ứng đợt hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần IX của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sáng ngày 7/12/2023 tại Công ty Điện lực Kon Tum, các đơn vị ngành Điện trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã phối hợp với Khoa Huyết học - Truyền máu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum) tổ chức đợt hiến máu tình nguyện.
Truyền tải điện Kon Tum diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Truyền tải điện Kon Tum diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Ngày 9/12/2022, Truyền tải điện Kon Tum đã phối hợp Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) - Công an tỉnh Kon Tum và Công ty Dịch vụ bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam tổ chức diễn tập phương án PCCC và CNCH tại Trạm biến áp 220 kV Kon Tum.

Truyền tải điện Kon Tum: Chủ động ứng phó với thiên tai Truyền tải điện Kon Tum: Chủ động ứng phó với thiên tai

Trước những diễn biến phức tạp của thiên tai, mưa lớn kéo dài, lũ quét, sạt lở đất, ngập úng cục bộ ở các tỉnh từ Nghệ An đến Ninh Thuận và khu vực Tây Nguyên. Để đảm bảo lưới truyền tải điện thông suốt, Truyền tải điện Kon Tum đã chủ động triển khai nhiều giải pháp, đảm bảo an ninh, an toàn hệ thống truyền tải điện 220 kV, 500 kV trên địa bàn.

Truyền tải điện Kon Tum  hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX
CBCNV TTĐ Kon Tum tham gia hiến máu.

Từ 7h sáng, những cán bộ công nhân viên (CBCNV) từ các đơn vị thuộc Truyền tải điện Kon Tum như: Truyền tải điện ĐăkgLei, Truyền tải điện Đăk Tô, Truyền tải điện Kon Plông, Truyền tải điện Kon Tum, Trạm biến áp 220 kV Kon Tum, Trạm cắt 220 kV Bờ Y và khối Văn phòng TTĐ Kon Tum đã tập trung đầy đủ để tham gia hiến máu.

Tại đây, CBCNV của đơn vị đã được các cán bộ y tế hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết như đăng ký hiến máu, thử máu để xác định nhóm máu, phát hiện các bệnh lây nhiễm như virut viêm gan B, virut viêm gan C… cũng như được hưởng những quyền lợi của người tham gia hiến máu.

Truyền tải điện Kon Tum  hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX
Toàn thể CBCNV ngành điện trên địa bàn thỉ Kon Tum.

Trong đợt hiến máu này có gần 150 người hiến đều là CBCNV ngành điện trên địa bàn tỉnh Kon Tum, tại Truyền tải có người đã hiến được hơn 40 lần và bình quân là 7 - 8 lần hiến máu, có những người lần đầu tiên tham gia hiến máu, có công nhân đã gần 50 tuổi và cũng có công nhân mới ngoài 20 tuổi, nhưng với cùng một suy nghĩ giản đơn là hiến máu để cứu người thì không phân biệt tuổi tác, vì hiến những giọt máu của mình với tâm nguyện “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đó là nghĩa cử cao đẹp của những người công nhân Truyền tải điện đang ngày đêm không kể nắng mưa, vượt qua những khó khăn, vất vả quyết tâm đảm bảo vận hành an toàn, liên tục, ổn định hệ thống điện quốc gia để phục vụ sự phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của đất nước.

Việc tham gia hiến máu tình nguyện thể hiện tấm lòng nhân ái, tinh thần trách nhiệm và nhận thức về hoạt động hiến máu nhân đạo đối với cộng đồng và xã hội của CBCNV TTĐ Kon Tum.

Truyền tải điện Kon Tum  hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX
Bà Nguyễn Thị Ven - UV BCH TW Hội chữ thập đỏ Việt Nam - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Kon Tum.
Truyền tải điện Kon Tum  hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX
Ông Nguyễn Văn Hạnh - Giám đốc Công ty Điện lực Kon Tum.
Truyền tải điện Kon Tum  hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX
CBCNV đang thực hiện cho máu.

NGUYỄN QUỐC HUY - TRUYỀN TẢI ĐIỆN KON TUM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động