RSS Feed for Thủy điện Đồng Nai tổ chức hội thao chào mừng các ngày lễ lớn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 01:01
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Đồng Nai tổ chức hội thao chào mừng các ngày lễ lớn

 - Chào mừng 42 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2017) và Ngày Quốc tế lao động 1/5, Công Đoàn phối hợp Đoàn Thanh niên Công ty thủy điện Đồng Nai đã tổ chức hội thao nội bộ thứ 6.

Giám đốc Công ty trao giải môn bóng chuyền.

Đến tham dự Hội thao có tất cả các vận động viên đến từ các phòng/ phân xưởng trong Công ty chia thành 5 đội tuyển: Khối Văn phòng, Vận hành Đồng Nai 3, Vận hành Đồng Nai 4, PXSC1, PXSC2.

Các đội tuyển tranh tài ở các nội dung thi đấu: bóng đá, bóng chuyền, tennis, cầu lông và bóng bàn.

Năm nay, môn cầu lông được rất nhiều VĐV hưởng ứng tích cực, số lượng tham gia đông đảo có đến 18 cặp đấu và có sự tham gia của Lãnh đạo Công ty.

Sự khác biệt lớn nhất của hội thao lần này là có sự tham gia thi đấu của các cặp VĐV bóng bàn đến từ phường Lộc Sơn. Đây là cơ hội giao lưu thể thao nhằm tạo mối quan hệ gắn bó hơn giữa Công ty với các đơn vị trên địa bàn Công ty hoạt động.

Trải qua 2 ngày thi đấu, dù thời tiết không thuận lợi nhưng với sự nhiệt tình và lòng nhiệt huyết của các đội đã cống hiến cho các khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính. Đây là hoạt động có ý nghĩa lớn đối với Công ty, tạo sân chơi lành mạnh, nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết của các CB-CNV giữa các phòng/ phân xưởng.

Hơn thế nữa, đây cũng là dịp để ôn lại những trang sử hào hùng, lịch sử vẻ vang một thời của các thế hệ cha anh góp phần cho công cuộc giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất Đất nước (30/04/1975- 30/04/2017) qua đó tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để CNCBV Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017.

Chủ tịch Công Đoàn trao giải môn cầu lông.

Kết quả:

- Môn bóng đá: Giải nhất: PXSC 1 (Tổ TN+ Tổ SCC); Giải nhì: Vận hành Đồng Nai 4; Giải ba: PXSC 2 (Tổ SCĐ+ Tổ CT).

- Môn bóng chuyền: Giải nhất: Vận hành Đồng Nai 4; Giải nhì:  PXSC 1 (Tổ TN+ Tổ SCC); Giải ba: Khối Văn phòng.

- Môn cầu lông: Giải nhất: Phạm Văn Cúc - Phạm Văn Phi; Giải nhì: Nguyễn Cảnh Công - Lê Viết Hà; Giải ba: Vũ Văn Long - Nguyễn Bá Phong; Môn bóng bàn: Giải nhất: Nguyễn Văn Phúc - Nguyễn Đức Mừng; Giải nhì: Hồ Sỹ Hưng- Ngô Văn Hảo; Giải ba: Lê Văn Luận - Nguyễn Bình Bắc.

- Môn Tennis: Giải nhất: Nguyễn Văn Ba - Trần Văn Phú; Giải nhì: Bùi Văn Ái - Nguyễn Huy Mạnh; Giải ba: Vũ Tiến Ba - Nguyễn Phi Hùng

NGUYỄN ĐỨC THUÂN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động