RSS Feed for Thông tin EVN có 67.000 người đi thu tiền điện là chưa chính xác | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 23:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thông tin EVN có 67.000 người đi thu tiền điện là chưa chính xác

 - Liên quan đến thông tin về số lượng 67.000 người đi thu tiền điện, ngày 3/10, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có công văn thông tin chính xác về số liệu nói trên.

Tổ máy 1 dự án thủy điện Sông Bung 4 hoà lưới điện quốc gia
Đưa vào vận hành trạm biến áp 500kV Cầu Bông
EVN HANOI triển khai lắp đặt hệ thống đo đếm điện từ xa

Công tác thu tiền điện chỉ là một phần nhỏ trong các công việc của 67.000 cán bộ, kỹ sư, công nhân viên tại các Tổng công ty Điện lực của EVN.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết: EVN có 5 Tổng công ty Điện lực: miền Bắc, TP. Hà Nội, miền Trung, miền Nam và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh. Tổng số cán bộ công nhân viên của 5 Tổng công ty này là 67.000 người, làm việc trong tất cả các khâu có liên quan đến kinh doanh, phân phối điện năng.

Số lượng nhân sự nói trên đang hàng ngày, hàng giờ duy trì, đảm bảo công tác cung cấp điện, đầu tư xây dựng, cải tạo nâng cấp, quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp phân phối, xử lý sự cố… để điện đến với tất cả khách hàng trên mọi miền đất nước: từ biên giới, hải đảo, vùng núi, vùng sâu đến đồng bằng, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Theo EVN, công tác thu tiền điện chỉ là một phần nhỏ trong các công việc của 67.000 cán bộ, kỹ sư, công nhân viên tại các Tổng công ty Điện lực.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam khẳng định: “Tập đoàn Điện lực Việt Nam hiện có 67.000 cán bộ, kỹ sư, công nhân viên làm việc trong 5 Tổng công ty Điện lực”. 

Vì vậy, thông tin cho rằng có đến 67.000 người đi thu tiền điện là chưa chính xác.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động