RSS Feed for Thi tuyển Giám đốc ở Công ty Địa chất mỏ - Vinacomin | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 20:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thi tuyển Giám đốc ở Công ty Địa chất mỏ - Vinacomin

 - Sáng 25/6, tại văn phòng Công ty Địa chất mỏ, Vinacomin đã tổ chức thi tuyển Giám đốc Công ty Địa chất mỏ. Ứng viên của chức Giám đốc Công ty là Giám đốc Xí nghiệp Địa chất Đông Triều Vũ Văn Mạnh và Phó giám đốc Công ty Lê Văn Lân.

>> Sản xuất và tiêu thụ than vẫn gặp nhiều khó khăn
>> Vinacomin đẩy mạnh tiêu thụ than
>> Thông tin về dự án bauxite Nhân Cơ

Chủ tịch HĐTV Trần Xuân Hoà tặng hoa hai ứng viên

Chủ tịch HĐTV Vinacomin Trần Xuân Hoà tặng hoa hai ứng viên

Cũng như các cuộc thi tuyển chọn Giám đốc khác, việc tuyển chọn Giám đốc Công ty Địa chất mỏ lần này có ý nghĩa rất quan trọng, không chỉ để tìm ra người "thủ lĩnh" có đủ đức, đủ tài gánh vác nhiệm vụ xây dựng và phát triển Công ty mà còn có ý nghĩa lớn với Tập đoàn bởi công tác địa chất luôn tiên phong để mở rộng, xây dựng các mỏ mới, góp phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của ngành Than - Khoáng sản Việt Nam.

Mở đầu, hai ứng viên đã trình bày Đề án phát triển bền vững của Công ty Địa chất mỏ giai đoạn 2013 - 2015 và tầm nhìn đến năm 2020 với việc đánh giá thực trạng của Công ty hiện nay, những khó khăn vướng mắc nổi cộm từ đó đưa ra định hướng phát triển và các nhóm giải pháp cụ thể về công tác điều hành tổ chức sản xuất, công tác phát triển nguốn nhân lực, chăm lo giữ chân người lao động... kể cả những đề xuất, kiến nghị với Tập đoàn. 

Sau thời gian các ứng viên trình bày đề án và trả lời các câu hỏi của Lãnh đạo Tập đoàn, Hội đồng thi đã tiến hành bỏ phiếu chấm điểm.

Chủ tịch HĐTV Vinacomin Trần Xuân Hoà đã công bố tổng số điểm của ứng viên Vũ Văn Mạnh là 120,5 điểm và ứng viên Lê Văn Lân là 109,5 điểm. Với kết quả trên, Hội đồng thành viên Tập đoàn sẽ họp và ra quyết định chính thức vào đầu tháng 7 năm 2013.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

  
 

Chủ tịch HĐTV Vinacomin Trần Xuân Hoà chủ trì buổi thi tuyển 


 

Ứng viên Lê Văn Lân trình bày đề án phát triển Công ty


 

Ứng viên Vũ Văn Mạnh trình bày đề án phát triển Công ty


 


 


 


 

Lãnh đạo Tập đoàn ra câu hỏi với hai ứng viên


 

Hội đồng Giám khảo bỏ phiếu chấm điểm

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nước mắt bao giờ cũng mặn...
Trung Quốc: Bạn hay thù của nước Mỹ?
Nước cờ khôn ngoan, bản lĩnh của Nhật ở châu Á
Vận mệnh quốc gia và lòng tự trọng...

Nguồn: Vinacomin

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động