RSS Feed for Tháng tri ân: EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 20/05/2022 17:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tháng tri ân: EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó

 - Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”, Tháng tri ân khách hàng 2021 (diễn ra trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022) do Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức gồm nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng diện và đồng loạt được diễn ra tại 21 tỉnh thành, thành phố phía Nam.
EVNSPC: Nhiều hoạt động xã hội giúp người dân vượt dịch Covid-19 EVNSPC: Nhiều hoạt động xã hội giúp người dân vượt dịch Covid-19

Nhiều món quà nghĩa tình đã được đoàn công tác Tổng công ty Điện lực miền Nam(EVNSPC) gửi đến người dân các tỉnh thành phía Nam vượt khó trong thời gian dịch bệnh Covid-19.


Các hoạt động, sự kiện các đơn vị điện lực thuộc EVNSPC được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng đều tập trung trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Gần 1,5 tỷ đồng tiền thưởng khi sử dụng “App ngay quà liền tay”:

Trong thời gian diễn ra Tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC còn tổ chức các hoạt động nhằm khuyến khích, đồng thời gia tăng mức độ tri ân khách hàng. Trong đó, “App ngay quà liền tay” là chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến thông qua tải và cài App chăm sóc khách hàng (CSKH EVNSPC) trên thiết bị di động, đăng ký và thanh toán tiền điện qua ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán trong tình hình dịch Covid-19 vẫn tiếp diễn phức tạp.

Tháng tri ân: EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó
Công ty Điện lực Long An tổ chức cho CBCNV hiến máu tình nguyện.

Bên cạnh đó, EVNSPC triển khai quay số trúng thưởng nhằm tri ân khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Cụ thể, EVNSPC dự kiến sẽ trao hơn 600 giải thưởng với tổng mức tiền thưởng là 1,47 tỷ đồng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng. Trong đó gồm có 315 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 1 triệu đồng; 210 giải Ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng; 105 giải nhì mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 21 giải Nhất mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Nghĩa tình - thiết thực với cộng đồng xã hội:

EVNSPC triển khai hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn, trong đó tập trung hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, trẻ em nghèo mồ côi do cha, mẹ mất bởi Covid-19.

Tháng tri ân: EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó
Tặng 420 máy tính bảng cho học sinh nghèo tại các tỉnh phía Nam để có điều kiện học tập trực tuyến.

Cụ thể, EVNSPC triển khai đến 21 Công ty Điện lực trực thuộc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng; hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.

Ngoài ra, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền đến khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19.

Hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện 24/24 cho các Trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch tại một số địa phương có số ca nhiễm cao; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất nằm trong khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.

Tháng tri ân: EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó
Gắn điện miễn phí cho hộ nghèo tại Cà Mau.

Trong Tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các gia đình chính sách, đồng thời EVNSPC sẽ hoàn tất chương trình trao 245 căn nhà tình nghĩa - tình thương, nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình nghèo khó khăn về nhà ở. Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm hỗ trợ học sinh nghèo gặp khó khăn khi học trực tuyến, EVNSPC đã tích cực ủng hộ trên 100 máy tính bảng với tổng trị giá gần 450 triệu đồng và dự kiến tiếp tục ủng hộ 320 máy tính bảng và 21.000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh phía Nam.

EVNSPC cũng sẽ triển khai kịp thời chương trình giảm giá điện đợt 4 và 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định; Tổ chức tri ân các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện việc điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm, nhất là vào mùa nắng nóng và hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; Phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng App chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động và tham gia thanh toán trực tuyến.

Hiến máu cứu người:

Đồng hành cùng chương trình hiến máu cứu người - Tuần lễ hồng EVN lần VII do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động (từ ngày 6 - 12/12/2021), EVNSPC đã kêu gọi CBCNV tham gia hiến máu tình nguyện và hiện đã có trên 2.200 người tham gia hiến máu.

Tháng tri ân: EVNSPC đồng hành cùng khách hàng vượt khó
Tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng tham gia cài App CSKH EVNSPC tại Bình Dương.

Tại các Công ty Điện lực 21 tỉnh phía Nam, đơn vị chủ động tổ chức điểm hiến máu theo diễn biến thực tế của dịch Covid-19 tại địa phương. Nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch, các đơn vị điện lực phối hợp bệnh viện tại địa phương lựa chọn hình thức tổ chức an toàn; tích cực vận động cán bộ nhân viên thay hình đại diện Facebook cá nhân, chia sẻ video clip tuyên truyền về chương trình hiến máu trên mạng xã hội để tạo hiệu ứng, khuyến khích người dân cùng tham gia.

Để thuận tiện trong việc đăng ký cũng như theo dõi lịch sử các lần hiến máu, cán bộ nhân viên được khuyến khích cài đặt ứng dụng 'Hiến máu'./.

TÁM LÊ

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động