RSS Feed for Than Uông Bí triển khai phục vụ ăn tự chọn tại khu tập thể công nhân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 18:29
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Uông Bí triển khai phục vụ ăn tự chọn tại khu tập thể công nhân

 - Với phương châm "Sức khỏe là vốn quý, không chỉ là tài sản của người lao động mà còn là của chính doanh nghiệp”, Công ty than Uông Bí luôn luôn quan tâm nâng cao hơn nữa chất lượng bữa ăn cho người lao động. Ngày 23/11 vừa qua, Công ty đã triển khai phục vụ ăn tự chọn tại nhà ăn khu tập thể công nhân Công ty khu 7 phường Vàng Danh.


Người lao động được ăn tự chọn tại nhà ăn khu tập thể công nhân Công ty, khu 7 phường Vàng Danh.

Các món ăn tự chọn đa dạng với gần 20 món, được phục vụ trên thiết bị giữ nóng thức ăn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hợp khẩu vị, đầy đủ dinh dưỡng và đúng giờ. Thực đơn được lên và thay đổi theo ngày, tuần và công khai giá để người lao động biết, cũng như đóng góp ý kiến. Bên cạnh đó, công tác vệ sinh nhà ăn, nhà bếp luôn giữ sạch sẽ; thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, tạo không khí thoải mái cho người ăn. Nhà ăn tự chọn tại khu tập thể công nhân Công ty nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người lao động.

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Công Đoàn, Đoàn thanh niên Công ty cũng đã đến kiểm tra việc triển khai phục vụ ăn tự chọn tại nhà ăn khu tập thể công nhân Công ty tại khu 7 Phường Vàng Danh. Các đồng chí đã trực tiếp thăm hỏi, nắm bắt tư tưởng của người lao động về việc thay đổi mô hình sang ăn tự chọn.

Công ty than Uông Bí triển khai phục vụ ăn tự chọn tại khu tập thể công nhân

Tiếp thu các ý kiến đóng góp từ người lao động để dần hoàn thiện nâng cao chất lượng bữa ăn và chất lượng phục vụ tốt hơn nữa trong thời gian tới

Trong thời gian tới, Công ty than Uông Bí tiếp tục tiếp thu các ý kiến đóng góp từ người lao động để dần hoàn thiện nâng cao chất lượng bữa ăn và chất lượng phục vụ tốt hơn nữa, đồng thời sớm triển khai mở rộng mô hình ăn tự chọn tới tất cả các bếp ăn của Công Ty trong thời gian tới./.

THAN UÔNG BÍ
nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động