RSS Feed for Than Mạo Khê quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 16:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Mạo Khê quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

 - Trước tình hình mưa lũ xảy ra liên tiếp trên diện rộng tại các tỉnh miền Trung làm thiệt hại nặng nề về người và tài sản, mới đây, Giám đốc và Công đoàn Công ty than Mạo khê đã gửi thư kêu gọi tới toàn thể CBCNV chung tay hỗ trợ, quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

Phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung tại các phân xưởng trong Công ty.

Hưởng ứng lời kêu gọi, bắt đầu từ ca 1 ngày 23/10, các phân xưởng, phòng, ban cùng Trạm y tế Công ty đã tổ chức phát động tới tập thể công nhân, cán bộ, bằng những hành động thiết thực cùng chung tay giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung. Các đơn vị đã vận động mỗi cá nhân ủng hộ bằng tiền mặt mức với tối thiểu 50.000 đồng/người, tối đa không hạn chế.

Các đại biểu tại hội nghị quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng tại Công ty đồng loạt hưởng ứng ủng hộ đồng bào miền Trung.

Đặc biệt, tại hội nghị quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, sau lời kêu gọi, vận động của đồng chí Nguyễn Văn Tuân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, các đại biểu đã đồng loạt hưởng ứng và ủng hộ với mong muốn giúp đỡ đồng bào địa phương các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

Theo dự kiến, thời gian của đợt vận động ủng hộ diễn ra từ ngày 23/10/2020 đến ngày 03/11/2020. Những đóng góp của tập thể công nhân, cán bộ trong Công ty sẽ là nguồn hỗ trợ thiết thực, góp phần giúp nhân dân các tỉnh miền Trung sớm ổn định lại cuộc sống sau mưa lũ./.

PHẠM CỪ

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động