RSS Feed for Than Cọc Sáu 10 năm liên tiếp đoạt Cup Giải bóng bàn phong trào TKV | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 17:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Cọc Sáu 10 năm liên tiếp đoạt Cup Giải bóng bàn phong trào TKV

 - Sau 3 ngày đi đấu sôi nổi (từ ngày 27 - 29/6/2022), Giải Bóng bàn phong trào TKV đã chính thức khép lại. Kết quả Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn VĐV Than Cọc Sáu với tổng số 150 điểm, Đoàn VĐV Công ty Than Cọc Sáu đã bảo vệ thành công vị trí Nhất toàn đoàn với 10 năm liên tiếp từ năm 2013 đến nay.
Than Cọc Sáu chủ động phòng chống mưa bão, đảm bảo sản xuất an toàn Than Cọc Sáu chủ động phòng chống mưa bão, đảm bảo sản xuất an toàn

Trước những tác động của biến đổi khí hậu và diễn biến thất thường của thời tiết trong những năm gần đây, Công ty CP Than Cạo Sáu đã luôn chủ động trong công tác phòng chống mưa bão, nhằm giảm thiểu thiệt hại do mưa bão gây ra, đảm bảo an toàn trong sản xuất.

Hình ảnh đẹp của tuổi trẻ Than Cọc Sáu hỗ trợ tuyến đầu tiêm vắc-xin Hình ảnh đẹp của tuổi trẻ Than Cọc Sáu hỗ trợ tuyến đầu tiêm vắc-xin

Từ ngày 17 - 19/9/2021, thành phố Cẩm Phả tổ chức tiêm vắc-xin phòng Covid-19 (mũi 1) cho nhân dân trên địa bàn phường Cẩm Phú tại Nhà sinh hoạt Công nhân Công ty Than Cọc Sáu. Theo đó, Đoàn Thanh niên Công ty Than Cọc Sáu đã tổ chức đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ công tác tiêm chủng với sự tham gia của 16 tình nguyện viên là CBĐVTN của các Chi đoàn trong toàn Công ty. Bằng bầu nhiệt huyết, sự năng động, sáng tạo của mình, tuổi trẻ Than Cọc Sáu đã triển khai hiệu quả phần việc thanh niên, được cấp ủy, chính quyền các cấp và đông đảo quần chúng nhân dân dõi theo, ghi nhận, đánh giá cao.


Than Cọc Sáu 10 năm liên tiếp đoạt Cup Giải bóng bàn phong trào TKV
Đoàn VĐV Than Cọc Sáu chụp ảnh lưu niệm cùng Đại biểu.

Môn bóng bàn là môn thể thao mũi nhọn của Công ty Than Cọc Sáu, số lượng vận động viên tham gia đông, nhiều vận động viên có bề dày thành tích. Với lực lượng đồng đều, nhiều kinh nghiệm và có bản lĩnh thi đấu vững vàng. Cùng đó, là sự quan tâm của Ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể các đơn vị trong Công ty đã tạo điều kiện cho các VĐV.

Tham Giải Bóng bàn phong trào TKV năm nay, đoàn VĐV Than Cọc Sáu với tổng số 25 VĐV đã tham gia thi đấu 23 nội dung và gặt hái được nhiều thành tích cao trong giải đấu: 5 Huy chương Vàng; 2 Huy chương Bạc, 8 Huy chương Đồng. Đã giành được 150 điểm, xuất sắc dành ngôi Vô địch môn bóng bàn phong trào TKV năm 2022, bảo vệ thành công vị trí Nhất toàn đoàn với 10 năm liên tiếp (từ năm 2013 đến nay).

Than Cọc Sáu 10 năm liên tiếp đoạt Cup Giải bóng bàn phong trào TKV
Ông Trần Sơn Hà - Phó Giám đốc Công ty Than Cọc Sáu nhận Cup vô địch và Cờ giải Nhất toàn đoàn từ Ban tổ chức.

Được Ban tổ chức trao Cờ giải Nhất toàn đoàn và Cúp vô địch. Kết quả này thêm một lần nữa khẳng định rằng, bằng tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm” của người thợ mỏ, sự ra sức tập luyện và thi đua tranh tài của các vận động viên, Đoàn thể thao Than Cọc Sáu đã mang đến giải những trận đấu sôi nổi, kịch tính và đầy bất ngờ góp phần tạo nên thành công chung cho Giải Bóng bàn phong trào TKV năm 2022.

Than Cọc Sáu 10 năm liên tiếp đoạt Cup Giải bóng bàn phong trào TKV
Ông Phạm Thanh Phương - Kế toán trưởng Công ty Than Cọc Sáu nhận Huy chương Bạc từ Ban tổ chức.

Với tâm thế của những nhà đương kim vô địch 9 năm liên tiếp (từ năm 2013 đến nay) và được TKV giao đăng cai là vinh dự và điều kiện để CNCB Công ty Than Cọc Sáu giao lưu, học hỏi và tỏ lòng mến khách… công tác tổ chức đã được lãnh đạo TKV và các Đoàn bạn đánh giá rất cao, mùa giải đã thành công tốt đẹp.

Than Cọc Sáu 10 năm liên tiếp đoạt Cup Giải bóng bàn phong trào TKV
Các VĐV của Than Cọc Sáu tích cực thi đấu tại giải.

Việc quyết tâm, nỗ lực bảo vệ thành công vị trí Nhất toàn đoàn với 10 năm liên tiếp là nguồn cổ vũ động viên tinh thần cho CBCN-NLĐ Công ty trong phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh. Hơn nữa, CBCNVC-NLĐ Công ty Than Cọc Sáu còn thông qua bóng bàn để thể hiện tinh thần “Đoàn kết - Kỷ luật và Đồng tâm” của người thợ mỏ./.

NGUYỄN PHƯƠNG CHÂM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động