RSS Feed for Thứ sáu 19/04/2024 20:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

'Sản xuất điện' là trọng tâm trong chiến lược phát triển của PV Power

 - Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) vừa tổ chức hội thảo lấy ý kiến đóng góp để “Xây dựng chiến lược phát triển PV Power đến năm 2025, định hướng đến năm 2035”.

PV Power làm việc với các quỹ đầu tư quốc tế
PV Power tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019

Ông Nguyễn Duy Giang trình bày báo cáo tại hội thảo.

Tại hội thảo, ông Nguyễn Duy Giang, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đã trình bày “Báo cáo chiến lược phát triển của PV Power đến năm 2025, định hướng đến năm 2035”.

Theo đó, trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, PV Power gặt hái được rất nhiều thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh để tạo ra những bước phát triển vượt bậc.

Để đạt được những thành quả nêu trên, PV Power đã nhận được sự chỉ đạo, định hướng chiến lược của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phù hợp với từng giai đoạn phát triển của PV Power (giai đoạn đến 2015 và giai đoạn từ 2015 đến 2020) cũng như phù hợp với bối cảnh phát triển chung của ngành năng lượng Việt Nam.

Để có thể vững bước trên chặng đường tiếp theo, PV Power cần có một chiến lược phát triển cụ thể trong thời gian dài.

Báo cáo được trình bày tại hội thảo hướng tới mục tiêu “Phát triển PV Power trở thành một Tổng công ty Công nghiệp Điện - Dịch vụ mạnh, hiệu quả và có năng lực cạnh tranh cao trong lĩnh vực SXKD điện năng và cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan, trong đó lấy sản xuất điện là trọng tâm hàng đầu”.

Ông Nguyễn Hùng Dũng phát biểu ý kiến tại hội thảo.

Đánh giá cao chất lượng của bản báo cáo, ông Nguyễn Hùng Dũng, Thành viên HĐTV PVN nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hoạch định chiến lược phát triển dài hạn cho các đơn vị trong Tập đoàn nói chung và PV Power nói riêng, đây được coi là kim chỉ nam, là nơi thể hiện rõ mục tiêu, quan điểm của mỗi doanh nghiệp.

Ông Dũng yêu cầu PV Power cần bổ sung vào bản báo cáo các vấn đề như môi trường, các kế hoạch chỉ tiêu SXKD hàng năm… để cụ thể hoá, chi tiết hoá cao nhất có thể, tạo thuận lợi trong quá trình phê duyệt sau này.

Cũng tại hội thảo, rất nhiều ý kiến đóng góp đến từ các đại biểu là lãnh đạo PV Power, lãnh đạo các đơn vị thành viên/trực thuộc đã được ban soạn thảo ghi nhận, tiếp thu và sẽ hoàn thiện bản dự thảo trong thời gian tới.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động