RSS Feed for Ra mắt Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Bình Sơn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:04
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ra mắt Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Bình Sơn

 - Ngày 16/10, tại Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Bình Sơn (PVC - Bình Sơn) đã chính thức ra mắt tại khu vực miền Trung.

PVC và mục tiêu nâng cao giá trị sản xuất

 

Đại diện Sở Kế hoạch - Đầu tư Quảng Ngãi trao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Lãnh đạo PVC - Bình Sơn.

Công ty PVC - Bình Sơn là đơn vị thành viên của PVC thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, hoạt động chính thức trong các lĩnh vực: Đầu tư kinh doanh bất động sản và dịch vụ bất động sản; Gia công cơ khí thoát nước và xử lý nước thải; Sản xuất bê tông; Thi công các công trình dầu khí, các công trình công nghiệp và dân dụng, công trình giao thông, cảng biển, san lấp mặt bằng, xây dựng các công tình thủy lợi; Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cơ khí vật liệu xây dựng...

Tiền thân của PVC - Bình Sơn là Công ty Đầu tư và Xây dựng Dầu khí Phú Đạt, được thành lập ngày 14/8/2008. Qua 7 năm hoạt động Công ty không  ngừng phát triển và lớn mạnh, có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế.

Công ty Đầu tư và Xây dựng Dầu khí Phú Đạt đã từng đảm nhiệm thi công các công trình trọng điểm quốc gia như Gói thầu NW14 - SHL1 về xây dựng Âu tầu và trung tâm điều khiển của Rạch Chanh, Gói thầu xử lý nền móng  Dự án Nhà máy điện Sông Hậu 1, Gói thầu móng và đường ống cấp nước làm mát Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2, các công trình dầu khí biển tại căn cứ quân sự Cam Ranh, các gói thầu bảo dưỡng, sửa chữa tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất, các gói thầu xây dựng, dịch vụ gia công kết cấu thép tại Nhà máy đóng tàu Dung Quất…

Chiến lược hàng đầu của Công ty PVC - Bình Sơn là xây dựng niềm tin. Phương châm hoạt động hành đầu là: An toàn lao động, chất lượng, tiến độ, khách hàng là trung tâm của mọi công việc.

Tại buổi Lễ ra mắt, Công ty PVC - Bình Sơn cũng đã ký kết thỏa thuận  hợp tác toàn diện với một số đơn vị tại khu vực miền Trung như Công ty BSR, Công ty DQS và PV Mekong.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động