RSS Feed for Quacontrol: Thứ tư 01/05/2024 20:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol: 'Tìm hiểu về truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển'

 - Hướng tới Kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển Công ty cổ phần Giám định - Vinacomin (1/4/1995 - 1/4/2015), cũng như nhiều doanh nghiệp khác khi đến một mốc kỷ niệm lớn, chúng tôi nhìn lại chặng đường “Hai mươi năm thách thức, hai mươi năm nỗ lực” và tự hỏi: chúng ta có thể sử dụng được gì từ những trải nghiệm trong quá khứ làm hành trang cho tương lai của Công ty.

 

>> Tuổi trẻ Quacontrol tham gia quản lý, giám định than vùng chuyển tải
>> Quacontrol: Phòng thí nghiệm thứ 2 được công nhận cấp quốc gia - VILAS 600
>> Quacontrol: Áp dụng quy trình giám định chất lượng theo TCVN 1693:2008
>> Tuổi trẻ Quacontrol đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ

TRIỆU HẢI

Lớp học văn hóa doanh nghiệp của Quacontrol

Trong chiến lược phát triển nhân lực, Quacontrol luôn đồng thời chú trọng tới công tác đào tạo, bồi dưỡng trình độ chuyên môn và các hoạt động tinh thần, nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết về lĩnh vực văn hóa - xã hội nói chung và văn hóa, truyền thống Công ty nói riêng. Nhằm mục đích đó, hướng tới Kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển Công ty cổ phần Giám định - Vinacomin (1/4/1995 - 1/4/2015), Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty cổ phần Giám định - Vinacomin (Quacontrol) vừa ban hành Nghị quyết liên tịch về việc tổ chức phát động cuộc thi tìm hiểu về truyền thống xây dựng và phát triển của Quacontrol.

Cuộc thi được phát động từ ngày 20/4/2013 đến ngày 31/12/2013. Lễ tổng kết và trao giải sẽ diễn ra vào dịp kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Công ty (1/4/1995-1/4/2014).

Đối tượng dự thi không chỉ là CBNV, đoàn viên thanh niên Quacontrol đang công tác mà cả những CBNV đã nghỉ hưu và những đối tác, khách hàng, cổ đông, những người quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của Quacontrol. 

Cuộc thi được tổ chức theo thể loại: Viết bài theo câu hỏi của Ban tổ chức hoặc các tác phẩm trình bày dưới dạng văn thơ, phóng sự, báo ảnh, tác phẩm âm nhạc…

Ban tổ chức sẽ nhận bài thi từ ngày  1/10 đến 31/10/2013. Các tác phẩm dự thi sáng tác nộp trước ngày 31/01/2014.

Giải cao nhất là 1 giải tập thể 10 triệu đồng, 1 giải cá nhân 5 triệu đồng, ngoài ra còn 2 giải Nhì cá nhân, trị giá 3 triệu đồng mỗi giải, 2 giải Ba cá nhân, trị giá 2 triệu đồng mỗi giải và 10 giải Khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng. Đối với sáng tác ca khúc tác phẩm xuất sắc giải 10 triệu đồng.

Đây là dịp để cán bộ CNV và Người lao động tìm hiểu văn hóa, truyền thống, quá trình hình thành và phát triển của Quacontrol. Cuộc thi có ý nghĩa thiết thực, nhất là những cán bộ CNV mới; là một hình thức tuyên truyền, giáo dục CBCNV hiểu sâu sắc, toàn diện về công ty. Qua đó, góp phần tăng thêm sự gắn bó lâu dài, niềm tự hào, trân trọng về tình đoàn kết và truyền thống văn hóa Quacontrol do thế hệ cha, anh đi trước tạo dựng lên. Đây thực sự là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa nhân văn sâu sắc đối với mỗi người con Quacontrol, tìm hiểu về quá khứ, trân trọng và tri ân quá khứ để xây dựng hiện tại và bồi đắp cho tương lai.

NangluongVietnam.vn 

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Vì sao Mỹ - Nhật không tấn công phủ đầu Triều Tiên?
Chủ tịch Quốc hội: "Tôi là dân, tôi thấy sợ các ông lắm rồi"
Chiến tranh Triều Tiên liệu có xảy ra?
Đông Á: Khoảnh khắc giữa chiến tranh và hòa bình
Chuyên gia Nhật: Cam Ranh là khắc tinh của “đường lưỡi bò”
Người Việt giỏi thủy chiến và thạo nghề biển
                                                                                  

 

www.nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động