RSS Feed for Quacontrol được vinh danh Thứ bảy 20/04/2024 09:10
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol được vinh danh 'TOP 100 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN'

 - Mới đây, Công ty Cổ phần Giám định - Vinacomin (Quacontrol) được Diễn đàn về kinh tế ASEAN 2020 vinh danh TOP 100 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN.


Quacontrol tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến 5 năm 2015-2020


Quacontrol được vinh danh TOP 100 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN.

Vượt qua các đối thủ nặng ký trong khu vực, Quacontrol đã xuất sắc lọt “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu Asean” tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2020. "Diễn đàn kinh tế ASEAN 2020" và lễ tôn vinh "ASEAN AWARD 2020" là một sự kiện lớn, được tổ chức thường niên tại các quốc gia ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á) nhằm cung cấp thông tin, nâng cao vị thế cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại khu vực ASEAN. 

 

Đây là sự kiện nối tiếp thành công của Quacontrol trong năm 2019 với sự vinh danh TOP 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế và TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng đất Việt do Viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức, nhằm tôn vinh doanh nhân - thương hiệu có ảnh hưởng, dịch vụ tốt, uy tín cao với người tiêu dùng.

Chuỗi các sự kiện vinh danh Quacontrol bởi các tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam và các tổ chức uy tín châu Á là phần thưởng vô cùng xứng đáng đối với CBCNV Quacontrol, ghi nhận thành tựu Quacontrol đạt được trong quá trình xây dựng tổ chức giám định có uy tín trong nước và trên trường quốc tế./.

THU THỦY

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động