RSS Feed for Quacontrol được vinh danh ‘Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 05:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol được vinh danh ‘Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam’

 - Tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2019, Công ty Cổ phần Giám định - Vinacomin (Quacontrol) đã được vinh danh top 100 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”.

Quacontrol được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”.

Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhằm bình chọn, tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.

 

Giải thưởng được bình chọn bởi Hội đồng gồm những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập, thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội doanh nghiệp, người tiêu dùng.

 

Bên cạnh ý nghĩa khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu, chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng” được công nhận là căn cứ quan trọng để các cơ quan pháp luật thực thi bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.

Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam là phần thưởng vô cùng xứng đáng giành cho CBCNV Quacontrol sau 25 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu, trở thành tổ chức giám định có uy tín trong nước và trên trường quốc tế./.

THU THỦY

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động