RSS Feed for Quacontrol dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 16:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

 - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 (1947- 2020), sáng ngày 27/7/2020, Đoàn CBCNV Công ty Cổ phần Giám định - Vinacomin (Quacontrol) do ông Phạm Văn Thiện - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ TP Hạ Long và Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu - Bí thư Đặc Khu ủy đầu tiên Khu mỏ Quảng Ninh.



 

Quacontrol dâng hương tại Tượng dài đồng chí Vũ Văn Hiếu - Bí thư Đặc Khu ủy đầu tiên Khu mỏ Quảng Ninh.

Cùng đi có các đồng chí trong BCH Công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên, các đ/c trưởng, phó các phòng ban và các đ/c là hội viên Hội Cựu chiến binh Công ty.

 

Trong không khí trang nghiêm, đoàn CBCNV Công ty Cổ phần Giám định - Vinacomin đã thành kính dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ và tưởng niệm đồng chí Vũ Văn Hiếu.

 

Đ/c Phạm Văn Thiện - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty cho biết: Đây là hoạt động thường niên. Hàng năm, theo chỉ đạo của Đảng ủy và Ban chỉ huy quân sự Công ty, Hội Cựu chiến binh còn triển khai cho các chi hội CCB cùng BCH Công đoàn bộ phận, Chi đoàn thanh niên và CBCNV các đơn vị trực thuộc, đồng loạt tổ chức dâng hương tại đài tưởng niệm, nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn các Thành phố Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí trong ngày 27/7 để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Quacontrol dâng hương tại Đài tưởng niệm, nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Cẩm Phả.

Quacontrol dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ Thành phố Hạ Long.

Quacontrol dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Uông Bí.

THU THỦY                                                  

 

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động