RSS Feed for PVTrans trao tặng công trình, thiết bị y tế cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVTrans trao tặng công trình, thiết bị y tế cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

 - Ngày 9/1/2023, tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã diễn ra Lễ trao tặng công trình lắp đặt thiết bị 8 phòng bệnh VIP, 1 phòng bệnh President và 1 phòng áp lực âm cho Bệnh viện do Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) tài trợ.
Khánh thành trường học tại Hà Tĩnh do PVTrans tài trợ Khánh thành trường học tại Hà Tĩnh do PVTrans tài trợ

Ngày 3/1/2023, đã diễn ra Lễ khánh thành công trình Nhà học chức năng và thư viện 2 tầng 6 phòng, cải tạo khuôn viên Trường Tiểu học Cẩm Vịnh - xã Cẩm Vinh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh do Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) tài trợ.

Với mong muốn đóng góp hỗ trợ điều kiện khám chữa bệnh cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, cũng như đóng góp cho ngành y tế chăm sóc người dân được tốt hơn, PVTrans đã tài trợ công trình trang bị các trang thiết bị điều trị Covid-19 và hậu Covid-19 cho bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Sau 1 thời gian làm việc, với sự nỗ lực của 2 đơn vị, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng từ ngày 27/12/2022.

PVTrans trao tặng công trình, thiết bị y tế cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Ông Phạm Việt Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVTrans đại diện PVTrans trao tặng bảng tài trợ công trình và BS. CKII Võ Đức Chiến - Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đại diện bệnh viện tiếp nhận tài trợ.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phạm Việt Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVTrans nhấn mạnh, bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, PVTrans luôn quan tâm thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội vì cộng đồng. Việc trao tặng công trình trên thể hiện sự hợp tác, tình cảm của CBCNV PVTrans đối với Bệnh viện Nguyễn Tri Phương nói riêng và ngành y tế nói chung.

Ông Phạm Việt Anh cũng bày tỏ sự trân trọng với ngành y, sự nỗ lực, vất vả, hy sinh của đội ngũ các y, bác sĩ, đặc biệt là trong thời gian cao điểm của dịch bệnh Covid-19, qua đó nhấn mạnh công trình trao tặng không chỉ là sự hợp tác mà còn gửi gắm tình cảm của CBCNV PVTrans đến với Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, cũng như là tình cảm của người dân nói chung đối với ngành y và các y, bác sĩ; mong các y, bác sĩ có thêm nhiệt huyết, động lực để công tác tốt hơn, chăm sóc sức khỏe cho người dân được tốt hơn.

PVTrans trao tặng công trình, thiết bị y tế cho Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Cắt băng khánh thành và bàn giao công trình.

Đại diện cho tập thể y, bác sĩ, CBCNV Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, BS. CKII Võ Đức Chiến – Giám đốc Bệnh viện đã cảm ơn sự hỗ trợ cũng như những tình cảm tốt đẹp của PVTrans dành cho bệnh viện và ngành y tế; đồng thời mong muốn sự hợp tác giữa hai bên ngày càng được thắt chặt hơn nữa. Bệnh viện cam kết sử dụng công trình được PVTrans tài trợ một cách hợp lý, ý nghĩa nhất để góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động