RSS Feed for PVTrans tham gia tài trợ kinh phí xây dựng trạm y tế tại Thanh Hóa | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 17/09/2024 02:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVTrans tham gia tài trợ kinh phí xây dựng trạm y tế tại Thanh Hóa

 - Ngày 7/7/2024 tại Thanh Hóa, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Tổng Công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã dự lễ khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng Trạm y tế Thị trấn Nưa, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
PVTrans trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2023 PVTrans trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2023

Ngày 26/10, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cùng báo VietNamNet đã tổ chức Lễ công bố và tôn vinh Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam (PROFIT500) năm 2023. Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) tiếp tục có mặt trong danh sách này.

PVTrans tiếp tục nhận ‘cú đúp’ giải thưởng tại APEA năm 2023 PVTrans tiếp tục nhận ‘cú đúp’ giải thưởng tại APEA năm 2023

Tại Lễ trao giải Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise (APEA) năm 2023 vừa diễn ra, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) tiếp tục được xướng tên ở hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award). Đồng thời, ông Phạm Việt Anh - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cũng được trao giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc châu Á” (Master Entrepreneur Award).

PVTrans tham gia tài trợ kinh phí xây dựng trạm y tế tại Thanh Hóa
Lễ cắt băng khánh thành.

Với sự tài trợ của PVN và PVTrans, sau 7 tháng xây dựng, công trình Trạm Y tế Thị trấn Nưa, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, với các hạng mục: Nhà điều trị 2 tầng và các công trình phụ trợ đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng, đáp ứng tốt nhu cầu khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân địa phương.

Tại lễ khánh thành, đại diện lãnh đạo PVTrans phát biểu tại buổi lễ đã chúc mừng lãnh đạo và bà con nhân dân thị Trấn Nưa đã có thêm được công trình Trạm Y tế mới phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân địa phương và công trình Nhà đa năng mới phục vụ công tác giáo dục, đào tạo tại địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân tại Thị trấn Nưa.

PVTrans tham gia tài trợ kinh phí xây dựng trạm y tế tại Thanh Hóa
Phó tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PVTrans Nguyễn Quốc Thịnh phát biểu tại buổi lễ.

PVN là một tập đoàn kinh tế kỹ thuật quan trọng của đất nước, có 5 lĩnh vực sản xuất, kinh doanh chính: Từ thăm dò, khai thác đến chế biến, kinh doanh các sản phẩm dầu mỏ, cung cấp dịch vụ kỹ thuật, vận tải đường biển... góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Bên cạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh, công tác an sinh xã hội, trách nhiệm với cộng đồng luôn được người dầu khí coi trọng và quan tâm hưởng ứng. Đây là một trong những nội dung quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài và bền vững của PVN, là trách nhiệm, tình cảm của những người lao động dầu khí đối với cộng đồng, với xã hội.

PVTrans, đơn vị thành viên của Tập đoàn, là một trong những đơn vị vận tải hàng lỏng lớn nhất Việt Nam với đội tàu 52 chiếc, tổng trọng tải hơn 1,5 triệu tấn, có vai trò quan trọng trong hệ sinh thái dầu khí.

Nhiều năm gần đây, Tổng công ty giữ đà tăng trưởng ổn định (khoảng 17 - 18% năm). Song song với hoạt động sản xuất, kinh doanh, trách nhiệm sẻ chia, chăm lo an sinh xã hội, chung tay cùng Tập đoàn hỗ trợ/tài trợ nhân dân các địa phương xây dựng đời sống mới, là một trong những quan tâm hàng đầu, một nét đẹp của tập thể lãnh đạo và của người lao động PVTrans.

“Chúng tôi tin tưởng rằng, sự chung sức này cùng với sự giúp đỡ của cán bộ và nhân dân địa phương, các công trình mới được khánh thành ngày hôm nay sẽ đem lại những thuận lợi trong việc giáo dục, học tập và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân thị trấn Nưa nói riêng và nhân dân tỉnh Thanh Hóa nói chung” - đại diện lãnh đạo PVTrans bày tỏ.

PVTrans tham gia tài trợ kinh phí xây dựng trạm y tế tại Thanh Hóa
Phó tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PVTrans Nguyễn Quốc Thịnh trao tiền tài trợ.

Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND cùng các y bác sĩ, các thầy cô giáo, học sinh Trường THCS thị trấn Nưa, ông Hoàng Văn Chung, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Nưa cam kết sử dụng công trình đúng mục đích, hiệu quả, nâng cao chất lượng khám/chữa bệnh của Trạm Y tế, nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng yêu cầu của công tác giáo dục trong thời gian tới. Đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp lãnh đạo Trung ương, địa phương, tình cảm của các nhà tài trợ đã dành cho nhân dân thị trấn Nưa./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động