RSS Feed for PVFCCo nhận Chứng chỉ Vận hành xuất sắc Nhà máy Đạm Phú Mỹ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 13:51
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo nhận Chứng chỉ Vận hành xuất sắc Nhà máy Đạm Phú Mỹ

 - Trong 2 ngày (16 và 17/5), tại Copenhagen Đan Mạch, đoàn công tác của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) do ông Cao Hoài Dương - Tổng giám đốc dẫn đầu đã có chương trình làm việc với Công ty Haldor Topsoe A/S - nhà bản quyền công nghệ sản xuất Amôniac của Nhà máy Đạm Phú Mỹ, đối tác cung cấp dịch vụ kỹ thuật và chất xúc tác cho PVFCCo.

>> Đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho Nhà máy lọc dầu Dung Quất
>> “Cụm khí - điện Nhơn Trạch” là Công trình Thanh niên tiêu biểu toàn quốc
>> 'Đứa con đầu lòng' của ngành hóa dầu Việt Nam

 

Trong chương trình làm việc, hai bên đã thông tin về tình hình hoạt động của mỗi đơn vị, thảo luận về các chương trình hợp tác trong thời gian qua, và các kế hoạch hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong tương lai.

Với thành tích vận hành an toàn, ổn định, đạt và vượt công suất thiết kế trong nhiều năm, cộng với kỷ lục thứ 2 thế giới về 188 ngày vận hành liên tiếp không dừng máy của Nhà máy Đạm Phú Mỹ, ông Bjerne S. Clausen, Tổng giám đốc Haldor Topsoe A/S đã trao cho PVFCCo Chứng nhận vận hành xuất sắc Nhà máy Đạm Phú Mỹ (Certificate of Operational Excellence) và nhiệt liệt chúc mừng PVFCCo bước vào tuổi thứ 10 trong hành trình phát triển.

Thay mặt cho PVFCCo, ông Cao Hoài Dương đã bày tỏ vinh dự và trân trọng cảm ơn sự hợp tác, quan tâm và vinh danh của nhà bản quyền đối với PVFCCo nói chung và Nhà máy Đạm Phú Mỹ nói riêng. Nhân dịp này, đoàn công tác cũng nồng nhiệt chúc mừng sinh nhật lần thứ 100 của Tiến sĩ. Haldor Topsoe, nhà sáng lập và hiện cũng là Chủ tịch của Haldor Topsoe A/S.

 

Nhà máy Đạm Phú Mỹ do PVFCCo quản lý và vận hành được đặt tại Khu Công nghiệp Phú Mỹ I, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhà máy có công suất 800.000 tấn urea/năm, sử dụng công nghệ của hãng Haldor Topsoe của Đan Mạch để sản xuất khí Amoniac và công nghệ của hãng Snamprogetti của Italy để sản xuất phân urê. Đây là các công nghệ hàng đầu trên thế giới về sản xuất phân đạm với dây chuyền khép kín, nguyên liệu chính đầu vào là khí thiên nhiên, không khí và đầu ra là ammoniac và urê. 

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hàng chục tỷ USD bí mật vào Triều Tiên như thế nào?
Quan hệ Nga-Nhật và chai rượu mùa nho năm 1855
Quân cảng Cam Ranh: Bí mật địa thế chiến lược quân sự
Chiêu 'miệng hố chiến tranh' của Triều Tiên thất bại
Báo Nga bình luận về chuyến công du của Thủ tướng
Nực cười với ‘lợi ích cốt lõi’ của Trung Quốc
Truyền thông Nga: Việt Nam đàm phán mua tên lửa của Nga?

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động