RSS Feed for PVFCCo 14 năm đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 00:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo 14 năm đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất & kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, ngày 2/3/2017, tại Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017, PVFCCo đã được trao tặng danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

 

Ông Dương Trí Hội - Phó Tổng giám đốc PVFCCo cho biết, việc PVFCCo được trao tặng danh hiệu này ngay từ năm đầu tiên sản phẩm Đạm Phú Mỹ của Công ty tham gia thị trường và liên tục giữ vững danh hiệu này trong suốt 14 năm qua phần lớn là nhờ vào sự nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV để làm ra sản phẩm đạt chất lượng cao, ổn định, cung ứng kịp thời, cùng với các hoạt động hỗ trợ trực tiếp cho nông dân, nhờ đó đã chiếm được sự tin cậy, ủng hộ và bình chọn của người tiêu dùng đối với bộ sản phẩm phân bón mang thương hiệu Phú Mỹ. Đây cũng là động lực để PVFCCo tiếp tục phấn đấu đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hơn, đa dạng hơn.

Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao là một trong những danh hiệu có uy tín, được thực hiện dựa trên việc khảo sát ý kiến khách quan của người tiêu dùng, hộ gia đình và các nhà bán lẻ trên toàn quốc. Trong ngành hàng phân bón PVFCCo không chỉ là đơn vị dẫn đầu về chất lượng sản phẩm mà còn là đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội, hỗ trợ và đồng hành cùng bà con nông dân. 

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động