RSS Feed for PVC - MS nhận Cúp vàng Ngôi sao quốc tế về chất lượng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 10:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVC - MS nhận Cúp vàng Ngôi sao quốc tế về chất lượng

 - Vừa qua, tại Pháp, Công ty cổ phần kết cầu kim loại và lắp máy dầu khí (PVC - MS) đã vinh dự được Tổ chức Business Initiative Direction (B.I.D) trao tặng giải thưởng Cúp vàng Ngôi sao quốc tế dẫn đầu về Chất lượng Paris 2014.

>> PVC-MS vươn ra thị trường quốc tế

 

Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp hàng đầu về quản lý chất lượng, các tổ chức có định hướng khả năng lãnh đạo, có thành tựu, hợp tác hàng đầu trong lĩnh vực quản lý chất lượng, cải tiến kỹ thuật, công nghệ, dịch vụ khách hàng, triển khai hiệu quả sản xuất kinh doanh theo tiêu chuẩn quản lý ISO 9001 và TQM (Total Quality Management) trên phạm vi toàn thế giới. Giải thưởng được tổ chức luân phiên hàng năm ở Madrid, New York, Paris, London, Geneva và Frankfurt.  

Đây là giải thưởng thường niên được trao tặng, căn cứ vào đệ trình của tổ chức Quản Lý Chất lượng Thế Giới (WQC) dựa theo những nguyên tắc cơ bản và các tiêu chuẩn về Quản lý chất lượng QC 100 tại www.bid-quality.com.

Theo đó, B.I.D thu thập thông tin số liệu trực tiếp từ các doanh nghiệp hoặc thông qua các nhà tư vấn, các phương tiện truyền thông đại chúng, các công ty quảng cáo, hội chợ thương mại, triển lãm, các thương gia, đại sứ quán, phiếu bầu. Từ đó, Hội đồng của Tổ chức Quản lý Chất lượng Thế giới WQC phân tích, đánh giá, lựa chọn có căn cứ cơ sở để lựa chọn những doanh nghiệp nhận giải thưởng xứng đáng nhất hàng năm.

PVC-MS đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây lắp chuyên ngành Dầu khí. Đặc biệt trong những năm gần đây, các công trình dự án đều được PVC - MS thực hiện theo hình thức tổng thầu EPC/ EPCI/ EPCIC và được đánh giá là một trong những nhà thầu xây lắp hàng đầu Việt Nam.

Ngoài việc bổ sung thêm thành tích về quản lý chất lượng công trình vào hồ sơ năng lực kinh nghiệm, giải thưởng còn là cơ hội để PVC - MS giao lưu, trao đổi, quảng bá hình ảnh trực tiếp cùng các đối tác quốc tế.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động