RSS Feed for PV Trans tiếp nhận tàu chở dầu trọng tải lớn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 06:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Trans tiếp nhận tàu chở dầu trọng tải lớn

 - Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans) vừa công bố việc hoàn tất đầu tư con tàu chở dầu đầu tiên trong năm 2016 bằng việc tổ chức việc tiếp nhận bàn giao tàu PVT Saturn tại Singapore. Ngay sau khi tiếp nhận, tàu PVT Saturn đã ký hợp đồng thực hiện chuyến hàng đầu tiên đi Ấn Độ vào ngày 25/6/2017 và dự kiến sẽ được khai thác tại thị trường quốc tế tại các khu vực: Bắc Á, Ấn Độ, Trung Đông.

PV Trans 15 năm chinh phục đại dương
PV Trans Pacific JSC sẽ vận tải dầu thô cho NMLD Nghi Sơn

Tàu PVT Saturn được đóng tại Nhà máy đóng tàu Sekwang Shipbuilding.

PVT Saturn là tàu chở dầu sản phẩm IMO 2, Oil/Chemical Tanker được đóng vào năm 2008 tại Nhà máy đóng tàu Sekwang Shipbuilding Co. Ltd., (Hàn Quốc), có trọng tải 13.159 DWT, chiều dài 128,6m, chiều rộng 20,4 mét, mức nước 8,7 mét và có khả năng chạy với vận tốc tối đa 13,4 hải lý/giờ.

Việc đầu tư tàu PVT Saturn nằm trong kế hoạch và chiến lược phát triển dài hạn của PV Trans trong việc "trẻ hóa" đội tàu, nâng cao năng lực vận tải để đáp ứng nhu cầu thị trường vận chuyển trong nước và quốc tế. Đặc biệt là phục vụ việc vận chuyển các sản phẩm từ các nhà máy lọc hóa dầu tại Việt Nam.

PVTrans - tiền thân là Công ty Vận tải Dầu khí, doanh nghiệp Nhà nước, đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. PVTrans được giao nhiệm vụ thành lập và phát triển đội tàu vận tải dầu thô, sản phẩm dầu - khí, và các loại hình kinh doanh khác để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của ngành Dầu khí Việt Nam và trong khu vực.

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động