RSS Feed for PV Power trao quyết định bổ nhiệm Kế toán trưởng và trưởng các ban | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 00:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Power trao quyết định bổ nhiệm Kế toán trưởng và trưởng các ban

 - Ngày 21/4/2020, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kế toán trưởng và trưởng các ban chức năng Tổng công ty.



Kế toán trưởng và trưởng các ban chức năng nhận quyết định và hoa chúc mừng từ Lãnh đạo PV Power.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Điệp - Phó trưởng ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty đã công bố:

1/ Quyết định của Hội đồng Quản trị Tổng công ty về việc bổ nhiệm Kế toán trưởng đối với ông Chu Quang Toản.

2/ Quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Kiểm soát nội bộ đối với ông Trần Xuân Hải.

3/ Quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Pháp chế - Quan hệ cổ đông đối với bà Võ Thị Tú Oanh.

4/ Quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Thương mại đối với ông Nguyễn Đình Trung.

5/ Quyết định giao phụ trách ban Tổ chức Nhân sự đối với ông Nguyễn Mạnh Hiếu.

Phát biểu giao nhiệm vụ, ông Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị chúc mừng Kế toán trưởng và trưởng các ban chức năng đã được lãnh đạo Tổng công ty tín nhiệm giao nhiệm vụ mới.

Chủ tịch HĐQT Hồ Công Kỳ ghi nhận, đánh giá cao những thành tích mà các ông, bà được trao quyết định đã đạt được trong suốt quá trình công tác; đồng thời tin tưởng với kinh nghiệm, khả năng của mình, sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, đoàn kết cùng tập thể PV Power hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong lĩnh vực được phân công, cùng với đó sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP.

Đại diện cho các ông, bà được trao quyết định, ông Chu Quang Toản bày tỏ sự cảm ơn đến Lãnh đạo Tổng công ty đã tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ mới.

Ý thức được nhiệm vụ mới có nhiều khó khăn và thách thức, ông Toản cam kết với tất cả năng lực, kinh nghiệm, kiến thức của mình cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ của Lãnh đạo Tổng công ty, các ban/ văn phòng Tổng công ty và các đơn vị thành viên, sẽ thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động